เรื่องย่อละคร

“ปีศาจแสนกล” EP.11

1 Mins read

 “ปีศาจแสนกล” ตอนที่ 11ออกอากาศวันพุธที่  18  สิงหาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33

1 20

          ทองห่อ(เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ) ทวงสัญญาที่พรต(โบ๊ท-ธารา  ทิพา) จะให้ยืมร่างหากช่วยแก้ปัญหาเรื่องสุมนทา(แพร-อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม)  แต่ครั้งนี้พรตบอกเขาไม่ได้สัญญา และไม่ยอมให้ทองห่อใช้ร่างอีก ทองห่อโกรธพรต

            เทพ(เกริก  ชิลเลอร์) กับอมรา(บี-ปุณิกา  โยคะกุล) ชวนพรตให้พาชัชรี(ลาล่า-ลาริสา  มิษฎา วิลมอทท์)  กับพ่อแม่มาปิดร้านเลี้ยงบนตึกสูงกรุงกลาง ผา(เวย์น ฟอลโคเนอร์)กับทอง(ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน)ถูกใจเทพที่เป็นคนรวยแต่จิตใจดี ไม่เหมือนพ่อแม่ชัชรี ชัชรีหลบไปเสียใจพรตตามไปปลอบ ชัชรีชวนพรตหนีตามกัน พรตไม่ยอม ชัชรีเสียใจบอกเลิกพรต ทองรู้ดีใจบอกทุกคนว่าพรตถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 เป็นเงิน120ล้าน ชัชรีดีใจที่พรตมีเงินมาขอตนแต่งงานแล้วแต่พรตกลับไม่ดีใจ เพราะมาจากการช่วยของทองห่อ

            ทองห่อปรากฏตัวทวงบุญคุณกับพรต แต่พรตไม่ยอมรับบอกให้เอาคืนไป เขาแค่อยากได้ชีวิตเก่าคืน

ข่าวพรตถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1ดัง นักข่าวพากันมาทำข่าวหน้าบ้าน กอบชัย(โก-โกสินทร์  ราชกรม)รู้ว่าลอตเตอรี่ที่ตัวเองสั่งซื้อถูกรางวัลแต่หาไม่เจอ เห็นข่าวพรตถูกลอตเตอรี่ก็โกรธหาว่าพรตขโมยลอตเตอรี่ไป ไถง(ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) กับพิไล(หมวย-อัญษนา บุรานันท์)ตกใจที่พรตกลายเป็นเศรษฐีข้ามคืน ชลาลัย(น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์)บอกชัชรีว่าพรตเป็นขโมย!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx