เรื่องย่อละคร

“ปีศาจแสนกล” EP.21

1 Mins read

 “ปีศาจแสนกล” ตอนที่ 21 ออกอากาศวันพุธที่  1 กันยายน 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33

1

ทองห่อ(เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ)   บอกเลิกสุมนทา(แพร-อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม)ที่ทำร้ายชัชรีรู้สึกผิดเลยใช้อิทธิฤทธิ์ช่วยรักษาเท้าชัชรี(ลาล่า-ลาริสา  มิษฎา วิลมอทท์)ที่แพลงสร้างความประทับใจให้แก่ชัชรีอย่างมาก พรต(โบ๊ท-ธารา  ทิพา)  รู้เรื่องชัชรีกับทองห่อก็ไม่พอใจ คิดว่าชัชรีมีใจให้ทองห่อไถงกับพิไลเกิดความโลภไปขอให้ทองห่อช่วย แต่พรตไม่ยอม ห้ามทองห่อให้โชคกับใครเพราะสิ่งที่

ทองห่อให้จะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น แต่ทองห่อไม่ฟัง ช่วยดลบันดาลให้คำขอของไถง(ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์)กับพิไล(หมวย-อัญษนา บุรานันท์)เป็นจริงกอบชัย(โก-โกสินทร์  ราชกรม)เม่า( เชน-เตชินท์ ปิ่นชาตรี) เมตตา(ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ)และพนักงานธนาคารรู้ข่าวก็พากันมาขอโชคลาภจากทองห่อบ้าง พรตพยายามเตือนทุกคนแต่ก็ไม่มีใครฟัง ความโลภเข้าครอบงำทุกคนจนยอมแลกทุกอย่างหากตนได้สมหวังชลาลัยชวนชัชรีให้พาไปขอให้พรตช่วยขอพรจาก

ทองห่อ แต่พรตปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย ทำให้พรตกับชัชรียิ่งผิดใจกันอีก ทองห่อปรากฏตัวมาง้อชัชรีอาสาจะให้พรชลาลัย(น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์)  โดยตรง ชัชรีปล่อยให้พี่สาวขอพรเป็นการส่วนตัว ทองห่อกลายเป็นที่รักของทุกคนไปปริยาย พรตหงุดหงิดแต่อาจไม่ใช่เพราะที่ทองห่อกลายเป็นที่รัก แต่เพราะทองห่ออาจทำผิดพลาดที่ให้พรคนอื่น!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx