เรื่องย่อละคร

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ตอนที่ 9

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”     ตอนที่ 9 การรอคอยที่สิ้นหวัง วันจันทร์ ที่ 6 กันยายน 2564

MAP 6685

มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) จับทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) กับโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) เพื่อถามว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ว่าอยู่ที่ไหน ด้านเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ก็ส่งไกด์ไปคอยดูแลแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)อย่างดี ก่อนถูกพาไปปล่อยเกาะคนเดียวไกล ๆ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เที่ยวคนเดียวแบบเหงา ๆ ในขณะที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ได้ไปกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)แบบไม่มีก้างขวางคอ แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นก้างอย่างแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ทั้ง 3 ต้องเที่ยวด้วยกันอย่างจำยอม

     วันรุ่งขึ้นเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ถูกคนพาตัวไปพบมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)หยางมี่(พีค ภัทรศยา) เลยอาสาเป็นไกด์พาแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เที่ยวไต้หวัน ทั้ง 2 ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)สารภาพว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะอยู่ข้างหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เสมอ พร้อมกับพยายามจะบอกเธอว่าตัวเองไม่ใช่เกย์ แต่ก็ถูกเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ขัดจังหวะเสียก่อน เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สัมผัสได้ถึงพลังความรู้สึกของคนสองคน เลยให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ชวนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เที่ยวด้วยกัน 3 คน และเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ก็แสดงให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เห็นว่าเขาคือคนที่เป็นเจ้าของหยางมี่(พีค ภัทรศยา) และทำเหมือนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เป็นส่วนเกิน               

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx