เรื่องย่อละคร

ดวงตาที่ 3 ตอนที่ 3

1 Mins read

ดวงตาที่ 3 ตอนที่ 3 วันอังคารที่ 7 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 

            ครูมาลี(อริญากร บวรวุศรุติ)มาขอบคุณตรีกาล(เจมส์ มาร์)ถึงบ้าน เล่าเรื่องที่ตรีกาลเห็นผีลุงไก่(เรืองฤทธิ์ วิสมล)พ่อของเธอ มาบอกเรื่องหีบสมบัติที่เก็บเอาไว้ที่บ้านเก่า ให้ครูมาลีไปเอามา ครูมาลีซึ้งใจมาก เล่าให้เอก(ทนงค์ศักดิ์ ศุภทรัพย์) และแม่พลอย(อริศรา วงษ์ชาลี) ฟัง ทำให้ปุ้ม(มิว นิษฐา)บ่นที่ตรีกาลโดนพ่อเอกเฆี่ยนจนเป็นแผล  

            ตรีกาลเล่าความสัมพันธ์ในอดีตของเขากับปุ้มให้ปาลิศาฟังอย่างมีความสุข แต่ระหว่างที่ปาลิศามาเช่าอยู่ในบ้านของฮิเดโกะ ก็เกิดเหตุ ผีวารี(ฑาริกา อินสุวรรณ์) ซึ่งเป็นผีเจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามรักตามแค้นตรีกาลมาทุกชาติ ก็ออกมาอาละวาด หลอกหลอนทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะปาลิศา คนที่ผีวารีคิดว่าตรีกาลรัก ตรีกาลเล่าให้ ฮิเดโกะ(แพท ณปภา) แวววาว(อ้น ศรีพรรณ) มาวิน(ปราโมทช์)และข้าวปั้น(ฟรอยซ์ ณัฎฐพงษ์)ฟังว่าผีวารีคอยตามติดเขาตั้งแต่เด็กจนโต โดยไม่รู้ว่ามีความโกรธแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน ขณะเดียวกันในบ้านพัก ตรีกาลยังได้เจอกับผีแม่เชฟ(วาสนา สิทธิเวช) ซึ่งเป็นแม่ของเชฟโอ(วิทยา วสุไกรไพศาล) คอยตามคอยดูลูกชายด้วยความรักและห่วงใย  

            ขณะเดียวกัน  บริษัทสร้างบ้านของ ท็อป(เค้ก นัทธวัชร์)ก็ได้รับการติดต่อจากลูกค้าเข้ามามากมาย เพราะตรีกาลเห็นผีและช่วยจัดการกับผีที่อยู่ในบ้าน ท็อปกับปาลิศา จึงเกลี้ยกล่อมให้ตรีกาลมาทำงานด้วย โดยยังสามารถทำงานที่ร้านฮิเดโกะได้ด้วย 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx