เรื่องย่อละคร

อีสาวอันตราย

1 Mins read

ละคร อีสาวอันตราย

บทประพันธ์                   เทพเทวี

กำกับการแสดง               ปิยะพงษ์ คำภากุล

ผู้จัด                                 คุณธัญญา วชิรบรรจง

ผลิตในนาม                     บริษัท  ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

เรื่องย่อ

เรื่องราวของสาวน้อยชื่อ แก้ว (ฝ้าย นันทนัช) ที่อาศัยอยู่บ้านเช่าในชุมชนแออัด กับน้องชายชื่อกบ (ยอร์ช ยงศิลป์) ที่มีปัญหาภายในครอบครัวเรื่องพ่อเชิงชาย (รอน บรรจงสร้าง) แยกทางกับแม่นงคราญ (ต้อม รชนีกร) ซึ่งสาเหตุก็มาจากการที่เชิงชายชอบดื่มเหล้าและเจ้าชู้จนเงินทองไม่พอใช้ ซึ่งแก้วก็ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ่อและแม่กลับมาคืนดีกัน แต่กลับเป็นไปได้ไม่ง่ายอย่างที่แก้วได้คิด เมื่อพ่อเชิงชายได้พาเมียใหม่ชื่อ นิศากร (ใหม่ สุคนธวา) และเธอได้พานาย นิตย์ (บอย ภาสกร) น้องชายเข้ามาวุ่นวายในบ้านแถมยังจะมาแทะโลมแก้ว แก้วรับรู้ได้ ว่าสองพี่น้องคู่นี้ไม่ใช่คนดีอย่างที่พ่อเข้าใจ แก้วสัญญากับตัวเองว่าจะทำทุกทางเพื่อให้พ่อกับแม่เปลี่ยนใจ และได้กลับมาสร้างครอบครัวกันใหม่อีกครั้ง แต่ความวุ่นวายในชีวิตของแก้วยังไม่หมดแค่นี้

เพราะดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้แก้ว เจ๊จังกึม (มะตูม เตชินท์) และเพื่อนรักอย่าง ตุ๋ม (จีจ้า ญาณิน) ลูกสาวลุงสิทธิ์ (น้าโย่ง เชิญยิ้ม) ประธานชุมชนและเป็นเจ้าของค่ายมวยที่พยายามผลักดันให้เด็กในชุมชนรอดพ้นจากสิ่งเลวร้าย ต้องไปเจอกับคู่น้าหลาน ศิระ (บอล กัมมัญญ์)  กับ ปราการ (ดรีม กันต์ดนัย) ทำให้ปราการกับแก้วเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตั้งแต่นั้นมา แก้วเริ่มอึดอัดใจเรื่องแม่เลี้ยงของเธอเลยชวนกบไปหาแม่ที่ร้านเสริมสวย และได้รู้ว่าแม่ได้ตัดสินใจ ย้ายไปอยู่ที่ใหม่ฝากเพียงที่อยู่ไว้ให้ แก้วเดินคอตก พาน้องกลับบ้านไปด้วยหัวใจที่ห่อเหี่ยว แต่แล้ววิบากกรรมก็นำพาให้แก้วกับปราการ ต้องโคจรมาพบกัน

เมื่อต่างฝ่ายต่างไปแอบซุ่มดูบ้านหลังเดียวกัน แต่คนละมุม ทันทีที่ออกจากที่ตั้ง และมองเห็นกันก็ออกมาฉะกันนัว ด่ากันยับ แถมยิ่งรู้ว่าแม่ของแก้วคือคนที่คุณตาเศวตรักและหลงใหลมาก ปราการจึงคอยซ้ำเติมตลอด แก้วรู้สึกอับอายและพยายามหนีหน้าปราการ แต่ก็ไปเจอปราการอีกจนได้ ทั้งคู่จึงได้ปะทะคารมกันอย่างรุนแรง แก้วระเบิดความในใจว่าไม่ได้คิดทำร้ายครอบครัวใครอย่างที่ปราการคิด เพราะเธอยังมีความหวังอยู่ในใจ ที่จะทำให้พ่อกับแม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน หลังจากที่รู้ความรู้สึกแก้วปราการก็เริ่มเห็นใจแก้ว เรื่องวุ่นวายในชีวิตของแก้วจะจบลงเช่นไร ปราการกับแก้วจะลงเอยรักกันแบบไหน และภัยร้ายในชุมชนแห่งนี้จะมีมากมายเพียงใดต้องติดตาม

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx