เรื่องย่อละคร

เกาะรัก กลหัวใจ ตอนที่17 (อวสาน)

1 Mins read

เกาะรัก กลหัวใจ”ตอน 17 : อาทิตย์ ที่ 12 กันยายน 2564 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD35 (ตอนจบ)

  โครงการที่ฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)กับไอยคุปต์(บลิว-วรพล)ร่วมมือกันที่เอาการแสดงของชาวเกาะมุกล้อมมาโชว์ในงานเปิดตัว The Pearl ทำให้นักธุรกิจต่างชาติสนใจที่จะร่วมลงทุน แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทำโครงการแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ คุณหญิงปิ่นมุก(ใหม่-นัฎฐา)เริ่มเห็นด้วย เลยทำให้หุ้นส่วนบางรายไม่พอใจ คุณหญิงปิ่นมุกเลยจะพานักธุรกิจต่างชาติไปดูเกาะมุกล้อม

ทั้งไอยคุปต์กับฟากฟ้าและชาวเกาะช่วยกันเตรียมงานต้อนรับ แต่ระหว่างที่คุณหญิงปิ่นมุกเดินทางไปเกาะดันถูกโจรปล้นบนเรือ เพราะผู้ถือหุ้นบางส่วนที่ไม่พอใจสั่งให้เอก(ณพบ)มาขัดขวางไม่ให้พวกคุณหญิงปิ่นมุกไปเกาะมุกล้อมได้ เอกได้รับบาดเจ็บโดนยิง ก่อนที่จะไล่พวกคุณหญิงปิ่นมุกลงจากเรือ ทุกคนลอยคออยู่ในทะเลข้ามวันข้ามคืน แต่โชคดีที่รอดมาได้ จนมาถึงเกาะมุกล้อม กลทีป์(ธีร์)ยังไม่เลิกล้มที่จะเอาตัวปลาวาฬ(ฟูกะ-พลวรรธน์)เลยบุกมาเผาบ้านฟากฟ้าพาปลาวาฬไป

ฟากฟ้าพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนปลาวาฬได้โอกาสหนีจากกลทีป์ เกือบจะถูกรถชน กลทีป์รีบพุ่งเข้าไปช่วย แล้วก็ถูกตำรวจจับ ฟากฟ้าได้ตัวปลาวาฬมาดูแลแล้วยังได้รับข่าวดีว่านักธุรกิจตกลงสัญญา คุณหญิงทวงสัญญาให้ไอยคุปต์แต่งงานกับดารัล(เจนนี่-ชยิสรา) ฟากฟ้าเลยยอมหย่าให้ ก่อนถึงวันงานดารัลได้เปิดเผยใจกับอนาวิน(โอ๊ต-รัฐธีร์)อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้อนาวินยอมรับเต็มปากว่ารักดารัล แต่เรื่องราวความรักของทั้งสองคู่จะลงเอยอย่างไร จะแฮปปี้แอนดิ้งหรือไม่ต้องติดตามชมตอนจบคืนนี้!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx