เรื่องย่อละคร

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ตอนที่ 11

1 Mins read

 “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”    ตอนที่ 11 เมื่อเสือสองตัวต้องอยู่ถ้ำเดียวกัน วันจันทร์ ที่ 13 กันยายน 2564

img 0162

แผนการของทีมแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เริ่มต้นขึ้นแล้ว แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) แกล้งไม่สบายเพื่อให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา) มาดูแล ในขณะที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เมื่อรู้แผนการของแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เลยเรียกรถพยาบาลมารับถึงที่ ส่วนเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ก็พาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไปกินข้าว เธอแอบสังเกตุเห็นความผิดปรกติบางอย่างของกิริยาท่าทางที่เปลี่ยนไปของเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ที่กลับไปเหมือนเขาคนเดิมกลับมาแล้ว จึงทำให้เธอเริ่มสงสัย

img 0374

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ยังใช้มุขความจำเสื่อมให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ช่วยรื้อฟื้นความทรงจำต่อ และขออยู่กับหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แต่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ว่ามันไม่แฟร์เลยที่ให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) มาอยู่ด้วย ความเป็นลูกคุณหนูผู้ร่ำรวย เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สั่งให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ทำงานบ้านให้ทุกอย่าง แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เลยแกล้งให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ทำความสะอาดห้องอย่างผู้อาศัย แม่เดือนวาด(นุ่น ดารัญ)มาเยี่ยมลูกเจอเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)กำลังโป๊ เข้าใจผิดว่าแดนไทเป็นพวกชายรักชาย แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)อธิบายให้แม่ฟังจนเข้าใจ และได้แม่มาเป็นแรงสนับสนุนอีก 1 คน แม่แนะนำว่าจะรู้ความในใจผู้หญิงต้องล้วงความลับจากเพื่อนสนิท โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)เลยอาสาจีบทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)เพื่อล้วงความในใจของหยางมี่(พีค ภัทรศยา)                                                                                                                                                    

มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) สืบรู้ว่าเฉินอันกลับมาเมืองไทยแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ เลยวางแผนร้ายจัดการกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เองด้วยการไปเทคโอเว่อร์บริษัทจิวเวลลี่ที่เธอทำงานอยู่

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx