เรื่องย่อละคร

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ตอนที่ 12

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”    ตอนที่ 12 แผนซ้อนแผน วันอังคาร ที่ 14 กันยายน 2564

img 0125

ตั้งแต่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) มาอยู่กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เขาก็เริ่มแผนการให้แพท(ซอ จียอน)เข้ามาป้วนเปี้ยน ๆ ใกล้ ๆ กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพื่อให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)เห็นความสัมพันธ์ที่ดีของ 2 คนนั้น แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)หมั่นไส้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เลยแกล้งใส่เกลือลงไปในชามข้าวต้มของเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่คนที่รับเคราะห์แทนกลับเป็นดอม(รัศมีแข) ในขณะที่โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ก็เริ่มแผนการจีบทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) เพื่อหาข้อมูลของหยางมี่(พีค ภัทรศยา)    เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ต่างเกทับกันในมุมของตัวเอง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สายเปย์ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)สายตีเนียน ต่างกีดกันกันไปมาเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ใกล้ชิดหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ใช้เรนนี่(มากิ มาชิดา)เพื่อให้ได้อยู่กับเธอ ส่วนเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เมื่อรู้แผนก็ขอเกาะติดไปด้วยทุกที่ โดยมีแพท(ซอ จียอน)ตามไปด้วย จึงกลายเป็นการไปเที่ยวกันแบบหมู่คณะ แต่ก็มีบางอย่างที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สัมผัสได้ว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา)อาจมีใจให้ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)

 ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)รู้ว่าโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ต้องการอะไรจากเธอ เลยแก้เผ็ดด้วยการให้กระเทยแกล้งนอนกับโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) จนเขารู้สึกผิดมาขอโทษเธอและบอกความในใจว่าชอบทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)จริง ๆ  ทำให้เธอรู้สึกสับสน                ด้านเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)รู้ว่าแม่ของตัวเองเทคโอเว่อร์บริษัทที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ทำงาน ก็เริ่มรู้สึกถึงพลังงานไม่ดีบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้น

img 0356

 ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx