เรื่องย่อละคร

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ตอนที่ 13

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      เรื่องย่อตอนที่ 13 ความรักไม่ใช่เส้นชัย วันจันทร์ ที่ 20 กันยายน 2564

img 0219 1

หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ถูกกลั่นแกล้งในที่ทำงาน ด้วยการยกลูกทีมทั้งหมดไปอยู่กับ ลิซ่า(กิ๊บกิ้ว สฤญญา) และงานของหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ทั้งหมดต้องผ่านลิซ่า(กิ๊บกิ้ว สฤญญา) ทุกอย่าง หยางมี่(พีค ภัทรศยา)รู้ว่านี่คือแผนการของมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)แน่นอน                                                                                                                                      

img 0094

ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) พาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไประบายอารมณ์ ส่วนโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ขอร้องให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ไปเป็นเพื่อนง้อทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) แต่เมื่อทั้ง 2 หนุ่มไปถึง กลับไปเจอ2สาวกำลังเมาแอ๋ ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ โต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) เลยให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไปเฝ้าหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไว้ ส่วนโต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์)ตามไปง้อทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) ทางแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็มานั่งดูแลและรับฟังหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ระบายความในใจ                ทั้ง 2 นั่งคิดถึงวันคืนดี ๆ ที่มีต่อกัน จนหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เมาหลับในอ้อมอกแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ส่วนโต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) กับทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) ก็ปรับความเข้าใจกันได้

img 0238 1

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ชวนเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ไปทำงานด้วยและแกล้งให้ช่วยงานถือรีเฟล็กซ์ แต่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) กลับเปรียบเปรยว่าการทำงานที่หนักทุ่มเทแบบนี้กลับได้เงินไม่คุ้มค่าตอบแทน เหมือนกับความรักที่ทุ่มเทไปก็จะไม่คุ้มเสียเวลาเปล่า

แม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) มาเยี่ยมหยางมี่(พีค ภัทรศยา) จึงรู้ว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ย้ายมาอยู่กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็รู้สึกไม่พอใจทั้ง 2 คนเป็นอย่างมากที่ทำกับลูกสาวของตัวเองเหมือนเป็นการแข่งขัน เพราะหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไม่ใช้เส้นชัยของใคร

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)