เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน พี่สาวครับ (รีรัน)

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน พี่สาวครับ (รีรัน)ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564

IMG 0007

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนพี่สาวครับ (รีรัน)กำกับการแสดงโดย “ฬอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของอุ้ม(มิ้น–บารมิตา สาครจันทร์)โวยวายอ๊อด(บีท–สุกฤษฎิ์ สงแก้ว) น้องชายที่พาโด่ง (ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์)เพื่อนสนิทเข้ามาอยู่ในบ้านเพราะอุ้มเป็นผู้หญิงจะให้ผู้ชายแปลกหน้าเข้ามาอยู่ในบ้านได้ยังไง แต่แม่บอกโด่งมีปัญหาที่บ้านแถมเป็นเพื่อนสนิทน้องด้วยเราควรช่วยเหลือกันอุ้มจึงยอมแต่ก็ไม่สบายใจอยู่ดีเวลาโด่งอยู่บ้านอุ้มจะมีความหวาดระแวงส่วนโด่งเวลาไม่มีเรียนก็จะมาช่วยอุ้มกับแม่ที่เปิดร้านขายอาหารตามสั่งอย่างเต็มที่

ลูกค้ารักโด่งรักทุกคนเพราะโด่งสุภาพนอบน้อมตอนที่มีคนจะมาปล้นเงินร้านและทำร้ายอุ้มโด่งก็เข้ามาช่วยจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ อุ้มถึงมั่นใจว่าโด่งเป็นคนดีพอที่จะมาเป็นสมาชิกในบ้านอีกคนแต่แล้วพ่อแม่โด่งก็กลับมาจะพาโด่งไปอยู่ต่างประเทศด้วยอุ้มเสียใจที่ต้องห่างจากโด่งส่วนโด่งเองก็เสียใจเพราะทั้งคู่ต่างรู้สึกดีต่อกันแล้วโด่งเองก็ไม่อยากให้อุ้มเป็นพี่สาวแต่อยากได้เป็นหวานใจมากกว่าหลังจากที่โด่งกลับมาจากต่างประเทศจึงมาขออุ้มเป็นแฟนซะเลย 

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอนพี่สาวครับ (รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx