เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน Sugar Daddy รักครั้งนี้…ของพี่กับน้อง (รีรัน)

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน Sugar Daddy รักครั้งนี้…ของพี่กับน้อง(รีรัน)ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564

IMG 7713

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนSugar Daddy รักครั้งนี้…ของพี่กับน้อง (รีรัน)กำกับการแสดงโดย “ฬอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวหวาน(ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส)ที่ให้เจ๊ปอง(นาย-ชนุชตา สุขสันต์) หาผู้ชายรวยๆให้ หวานยอมเป็นเด็กเสี่ยเพื่อจะเอาเงินมาแบ่งเบาภาระพ่อแม่ เจ๊ปองจึงหาให้เขาเป็นผู้ชายที่ช่วยเหลือหวานโดยที่หวานไม่เคยเห็นหน้า เขาไม่เคยเรียกร้องอะไรในตัวหวานเลยนอกจากขอให้หวานตั้งใจเรียน หวานจึงเรียกผู้ชายคนนั้นว่าพี่ใจดี ในวันที่หวานเรียนจบหวานอยากให้พี่ใจดีมาแต่พี่ใจดีก็ไม่มา

หวานเสียใจที่พี่ใจดีผิดสัญญาแต่แล้วเจ๊ปองก็มาบอกว่าพี่ใจเของหวานก็คือต้น(เบน-สันติราษฎ์ กุลนพเกียรติ) พี่ชายคนสนิทที่ยืนเคียงข้างหวานมาตลอด ต้นมองเห็นหวานมาตลอดว่าเป็นเด็กดี ทำมาหากิน ช่วยเหลือทุกคน ใครเดือดร้อนก็พร้อมช่วยเหลือซึ่งต้นก็เป็นหนึ่งในความช่วยเหลือของหวาน วันที่ต้นเจอปัญหาก็ได้หวานคอยดูแลแบ่งปันทุกอย่าง ทั้งเวลา อาหาร ที่พัก โดยที่ไม่รู้เลยว่าต้นนั้นคือลูกของคนรวย จากคนแปลกหน้ากลายเป็นคนสนิท พอต้นรู้ปัญหาของหวานจากเจ็ปองก็ยื่นมือมาช่วยและพี่ต้นขอหวานว่าถ้าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับชิวิตห้ามเลือกใช้วิธีนี้ หวานต้องไม่ขายศักดิ์ศรีของตัวเองและต้นยังรับปากที่จะดูแลหวานจะเป็นSugarDaddy ให้หวานไปตลอด

IMG 7784

 โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน Sugar Daddy รักครั้งนี้…ของพี่กับน้อง (รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx