เรื่องย่อละคร

เมียอาชีพ ตอน 15-16

1 Mins read

เมียอาชีพ ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กันยายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33

กิจชัย (ไพบูรย์เกียรติ เขียวแก้ว) และวลัยลักษณ์ (สุปารณี เจริญผล) พ่อแม่ของ กษิดิศ (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) ตกใจมากที่รู้ว่ากษิดิศเลิกกับดาว ตรงกันข้ามกับ จารุณี (วาสนา พูนผล) กลับดีใจสุดขีดที่กำจัด ดาว (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) ออกจากกษิดิศได้ ด้าน แอนนา (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) เป็นห่วงกษิดิศ แต่ก็ยังคงใส่ความดาวให้กษิดิศฟัง

และขันอาสาพากษฺดิศไปหาดาวที่บ้าน มหานที (กัมมัญญ์ กลมแก้ว) ซึ่งกษิดิศก็ได้พยายามจะขอเคลียร์กับดาว แต่มหานทีไม่ยอมทำให้ทั้งคู่เปิดศึกชกต่อยกันอย่างหนัก หลังจากนั้นดาวก็ตัดสินใจย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามคำแนะนำของมหานทีเพื่อหลบคนของ โรเบิร์ต (เดวิด อัศวนนท์) รวมทั้ง กษิดิศ โดยมหานทีก็ได้จัดเตรียมที่พักและงานให้ดาวเป็นอย่างดี ส่วนกษิดิศพอรู้ว่าดาวอยู่กับมหานทีก็ยิ่งเสียใจดื่มหนักทุกวัน จนแอนนาเป็นห่วง เธอจึงขอย้ายเข้าไปอยู่บ้านกษิดิศเพื่อดูแล

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

เมียอาชีพ ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33

แอนนา (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) พยายามดูแลเอาใจใส่ กษิดิศ (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) เป็นอย่างดีเพื่อเปลี่ยนใจเขา ส่วนกษิดิศเองก็เสียใจมากไม่เป็นอันทำงาน จนทำให้พ่อกับแม่เป็นห่วง สั่งให้กษิดิศลางานเพื่อไปพักผ่อน ฟาก ดาว (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) แม้จะเลิกกับกษิดิศแต่ก็ยังเป็นห่วงกษิดิศและบริษัทของเขา ดาวจึงปรึกษากับเมนี่ (เจสสิก้า ภาสะพันธุ์)

IMG 9268

เรื่องเอกสารหลักฐานการโกงบริษัทของ จารุณี (วาสนา พูนผล) ที่เธอมีเก็บไว้เพื่อหาวิธีเอาผิด เช่นเดียวกับ มหานที (กัมมัญญ์ กลมแก้ว) ก็ให้เพื่อนตำรวจช่วยตามสืบเรื่องราวของ โรเบิร์ต (เดวิด อัศวนนท์) กับจารุณีช่วยดาวอีกแรง พร้อมทั้งเดินหน้าจีบดาวและขอโอกาสคบดาวเป็นแฟนอีกครั้ง แต่จู่ๆ มหานทีกลับได้รู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับดาว ทำให้เขาช็อคมาก เช่นเดียวกับดาวก็เป็นกังวลใจไม่น้อยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]