เรื่องย่อละคร

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ตอนที่ 21

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      ตอนที่ 21 วันแห่งความเจ็บปวด วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม 2564

img 0394

หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ดูแลเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) อย่างใกล้ชิด เพราะเธอไม่สามารถทิ้งเขาได้ จังหวะที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ขอตัวไปคุยโทรศัพท์ เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) พยายามจะเปิดหน้าต่างเพื่อสูดอากาศ แต่ดอม(รัศมีแข) กับข้าว(นาย คอมเมเดี้ยน) เข้ามาเห็นพอดี เลยเข้าใจผิดคิดว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)กำลังจะฆ่าตัวตาย หยางมี่(พีค ภัทรศยา) มารู้จากดอม(รัศมีแข) ว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) จะฆ่าตัวตาย ยิ่งทำให้เธอไม่สามารถทิ้งเขาได้เลย

30

โต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) ดอม(รัศมีแข)  และข้าว(นาย คอมเมเดี้ยน) พูดคุยเรื่องเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) จะมีชีวิตอีก 2 เดือน แล้วยังจะคิดฆ่าตัวตายอีก โดยไม่รู้ว่าแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)นั่งอยู่อีกฝั่งและได้ยินทุกอย่าง   ด้านเชอร์รี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา) ก็นั่งคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ภาพที่เฉินอัน(โต๋ศักดิ์สิทธิ์)รับเคราะห์แทนหยางมี่(พีค ภัทรศยา) และมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)ประกาศว่า “เธอต้องติดคุกที่เมืองไทย” จึงทำให้เชอร์รี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)ตัดสินใจจะกินยาฆ่าตัวตาย โชคดีที่พ่อของเธอเดินเข้ามาเห็นและห้ามไว้ทัน              

img 0071

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ถูกลูกน้องมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)จับตัวไป พอเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) รู้ข่าวก็เลยโทรไปบอกให้มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)ปล่อยแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ด้านโต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) ก็ตัดสินใจขอทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) แต่งงาน ในขณะที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ขอเลือกทางเดินที่ถูกต้อง ไม่ใช่เลือกสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง คือการอยู่ดูแลเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ให้ดีที่สุดในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ แต่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไม่เข้าใจและน้อยใจ  ทั้ง 3 คน จึงต่างก็ใช้ชีวิตของตัวเองไป เพื่อให้ลืมความเจ็บปวด

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx