เรื่องย่อละคร

หว่ออ้ายหนี่เธอที่รัก ตอนที่22

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      ตอนที่ 22 ไม่ใช่วิถีของลูกผู้ชาย วันอังคาร ที่ 19 ตุลาคม 2564

MAP 9562

หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ขอมาอยู่ดูแลเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ที่บ้าน เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) สัมผัสได้ว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แม้ตัวจะอยู่กับเขาแต่หัวใจกลับอยู่กับใครอีกคน เลยตัดสินใจชวนเธอไปไต้หวันด้วยกันเพื่อคุยงานโปรเจกต์ใหม่ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ตอบตกลงโดยที่ไม่รู้เลยว่าจริง ๆ แล้วเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เดินได้แล้ว และไม่ได้กำลังจะตาย

img 0379

 โต้ง(พีค ภัทรศยา) กับทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) วางแผนให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)และแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน โดยนัดให้ทั้งคู่มาที่ร้านอาหาร เพื่อคุยเรื่องรูปแบบจัดงานแต่งของโต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) กับทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) ซึ่งหยางมี่(พีค ภัทรศยา) และแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ต่างก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอกัน แต่สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้นเลย เพราะทั้งคู่ก็คุยกันแบบเหวี่ยงกันไปมาและไม่ยอมมองหน้ากัน          

2O2A2851

 แดนไท(ฌอห์ณ จินาโชติ) รู้สึกไม่ดีที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ไปอยู่ดูแลเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ที่บ้าน ได้แต่ซึมเศร้าแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นทางที่ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) เลือกแล้ว ในขณะที่กลุ่มเพื่อน ๆ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) สงสัยในพฤติกรรมคนใกล้ตายอย่างเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ว่าทำไมใช้ชีวิตปรกติเดินทางไปต่างประเทศได้ ทำไมดูไม่รู้สึกรู้สมกับชีวิตตัวเองเลย เพื่อนๆตัดสินใจไปสืบค้นข้อมูลการรักษาของเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เลยได้ทราบว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรเลย ทั้งหมดนำความมาบอกแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพื่อให้เอาเรื่องนี้ไปบอก หยางมี่(พีค ภัทรศยา)และดึงเธอกลับมา แต่เขากลับบอกว่าไม่อยากเล่นสกปรกแบบเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)