เรื่องย่อละคร

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ตอนที่23

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      เรื่องย่อตอนที่ 23 เจ็บหนึ่งดีกว่าเจ็บสาม วันจันทร์ ที่ 25 ตุลาคม 2564

MAP 3750

งานถ่ายภาพแต่งงานของโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)กับ ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) เสร็จไปได้ด้วยดี ทุกคนกำลังเตรียมไปฉลองกัน เพื่อหวังให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) และหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ได้ใกล้ชิดกัน แต่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ก็ปรากฎตัวขึ้นเพื่อมารับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)กลับบ้าน ทำให้บรรยากาศกร่อยสนิท ในขณะที่แม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) มั่นใจในความรู้สึกของหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ที่มีต่อแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) จึงให้สติลูกสาวว่าการมีเพียงคน ๆ หนึ่งต้องเจ็บ ยังดีกว่าบาดเจ็บทั้ง 3 คน และคาดคั้นเอาคำตอบ หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไม่อยากให้แม่ไม่สบายใจ เพราะสุดท้ายทางที่ตัวเองเลือกก็ไม่ใช้ทางที่ตัวเองมีความสุข เพราะแม่ก็จะไม่มีความสุขไปด้วย

 เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา) เชิญแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) มาร่วมงานแถลงข่าวโปรเจกต์ จิวเวอรี่ไทย- ไต้หวันด้วย  แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็มาร่วมงานในฐานะช่างภาพ  เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ขึ้นไปแถลงถึงความสำเร็จและคนที่อยู่ข้าง ๆ ความสำเร็จนั้นก็คือหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ผู้หญิงที่เขารัก และต้องการใช้ชีวิตด้วย เขาทำเซอร์ไพส์ทุกคนในงานด้วยการขอเธอแต่งงาน แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)รู้สึกถึงความพ่ายแพ้ เดินหันหลังกลับ ไม่วายเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)กลับมาเยาะเย้ย จนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) สุดจะทน เพราะสิ่งที่ตัวเองรู้ คือเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เล่นสกปรก

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx