เรื่องย่อละคร

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ตอน24 ตอนจบ

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      ตอนที่ 24 บทเริ่มต้นความรัก วันอังคาร ที่ 26 ตุลาคม 2564

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) พยายามพูดจายั่วโมโหแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ทำให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) โกรธมากจนลืมตัว ผลักเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ไปชนตู้กระจกโชว์เครื่องประดับล้มแตก และต่อว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ว่าทำไมไม่แฟร์เพลย์ตามที่ตกลงไว้ ทำไมถึงใช้วิธีสกปรกเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ทุกคนในงานต่างตกตะลึง          

MAP 2298 1

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ขอยอมแพ้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่มีข้อแม้ว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ต้องทำให้หยาง(พีค ภัทรศยา)มี่หัวเราะตลอดเวลา  อย่าออกคำสั่ง แต่ต้องคอยสนับสนุนหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ตลอดเวลาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และขอให้รักหยางมี่(พีค ภัทรศยา)มากกว่าที่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)รัก  ซึ่งเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ยอมรับข้อตกลง ทั้งสองคน ปรับความเข้าใจกัน และบอกว่าความรักไม่ใช่การแข่งขันแต่เป็นเรื่องของหัวใจ

ในวันแต่งงาน เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) บอกกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ว่าสำหรับเขา ความรักคือการที่เห็นคนที่เรารักได้อยู่กับหัวใจตัวเอง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา) กลับไปตามหาหัวใจตัวเอง นี่คือความปรารถนาดีที่สุดที่เขาจะให้เธอได้

MAP 2323 1

ที่ไจเปอร์ ประเทศอินเดีย แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ออกตระเวนถ่ายรูปไปตามที่ต่างๆที่เคยพาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เที่ยว ขณะที่กำลังถ่ายภาพสุดท้ายอยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์สุดท้าย ภาพภายในกล้องของเขาก็ปรากฏภาพผู้หญิงที่เขาคุ้นตาอย่างที่สุดกำลังเดินตรงมา เขาถอนสายตาจากกล้อง และมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาของตัวเอง เขายิ้มดีใจด้วยความมั่นใจว่า ภาพผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้จะเป็นภาพที่สวยที่สุดและจะเป็นภาพที่เป็นบทเริ่มต้นความรักของพวกเขาทั้งคู่อีกครั้ง (จบบริบูรณ์)

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx