เรื่องย่อละคร

กะรัตรัก (Are we alright?)

1 Mins read

เรื่องย่อ กะรัตรัก (Are we alright?)
บทประพันธ์ : พลอยชื่น กู๊ดฟีลลิ่งทีม
บทโทรทัศน์ : พิง ลำพระเพลิง กู๊ดฟีลลิ่งทีม
กำกับการแสดงโดย : พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ดำเนินงานโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ

…..ถ้าเธอคือคนที่จักรวาลจัดสรรมา คุณก็จะลืมว่าเธออายุเท่าไหร่…..

กะรัตผู้บริหารคนเก่งแห่ง ไดมอนส์พร็อบเพอร์ตี้ แต่งงานมีสามีชื่อ ชาคริต ที่ต้องกลายเป็น ช้างเท้าหลังแบบปฎิเสธไม่ได้ เพราะกะรัตเก่งไปซะแทบทุกเรื่องทุกอย่าง ทั้งคู่มีลูกชายวัย 6 ขวบชื่อ พัตเตอร์ ในใจของชาคริตที่รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสำคัญเป็นได้แค่ลูกน้องของเมียตัวเอง ถึงแม้จะมีตำแหน่งงานเท่ากัน ก็ตาม

มาร์ก ซีอีโอพ่อม่ายรูปหล่อ ผู้คุมบังเหียนไดมอนด์พร๊อพเพอร์ตี้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่        ของเมืองไทยเรียกผู้บริหารฝ่ายการตลาด 3 คน กะรัต ชาคริต และ เวนิส สาวรุ่นใหม่ไฟแรง มากความสามารถคู่แข่งคนสำคัญของกะรัต!! เพื่อประกาศว่าคนที่ทำยอดขายของโครงการตัวเองได้ดีที่สุด จะได้คุมโปรเจคท์    “ริเวอร์ไชน์” โครงการคอนโดริมน้ำระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่รอการเปิดตัว

เปิดโปรแกรม กะรัตรัก 5 1

เวนิสไม่เคยเห็นชาคริตเป็นคู่แข่ง จึงประกาศศึกกับกะรัตเต็มตัว ทำให้ชาคริตม้าเบอร์โหล่ของเกมเกิด แรงฮึดที่จะเข้าร่วมสนามด้วยเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเองก็มีความสามารถ ที่สำคัญเขาอยากเอาชนะ กะรัต ให้กะรัตเห็นว่าเขาเองเป็นช้างเท้าหน้าได้เหมือนกัน

สถานการณ์ยิ่งเข้มข้นเมื่อกะรัตขอย้าย นิตา เลขาแอ๊บแบ๊ว ที่กะรัตสงสัยว่าพยายามเลื่อยขาตัวเอง มาตลอดเวลาให้ไปทำงานแผนกอื่น แต่หวยออกที่นิตาได้เป็นเลขาของชาคริตตามแผนที่นิตาได้วางไว้

เวนิสรู้ทันว่านิตาตั้งใจจะจับชาคริต ที่กำลังมีปัญหาครอบครัวระหองระแหงกับกะรัต เวนิสขอให้นิตา ร่วมมือกับตน เพื่อโค่นกะรัตแต่กลายเป็นว่านิตาก็อยากลงสนามแข่งในนามของชาคริตเหมือนกัน

ไอ่ หนุ่มน้อยสถาปัตย์กำลังมองหาที่ฝึกงานก่อนจบ ได้มาพบกะรัตกำลังทะเลาะกับชาคริต และเป็น ฮีโร่ช่วยกะรัตไว้ กะรัตขอบคุณไอ่และมั่นใจว่าชีวิตนี้คงไม่ได้เจอกับไอ่อีก

แต่โชคชะตาก็ยังเล่นตลกให้กะรัตได้เจอไอ่ครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับว่าเธอและไอ่จะหนีกันไม่พ้น แล้วก็ไม่พ้นจริง ๆ เมื่อไอ่ถูกส่งเข้ามาเป็นเด็กฝึกงานผู้ช่วยของกะรัต การมีไอ่เข้ามาในชีวิตของกะรัต ทำให้กะรัต มีชีวิตชีวาขึ้น สดใสขึ้นเพราะไอ่รู้ใจไปซะทุกอย่าง

ในขณะที่สถานภาพสามีภรรยาของกะรัตและชาคริตกำลังง่อนแง่น เพราะชาคริตขอย้ายไปอยู่คอนโด ชั่วคราว แถมยังถูกนิตาเลขาจอมแอ๊บแทรกแซงแอบมีสัมพันธ์กับชาคริตแบบจงใจไม่อยากเก็บเป็นความลับ ส่วนกะรัตนั้นหัวใจก็กำลังหวั่นไหวกับไอ่ เด็กบ้าที่เข้ามาวิ่งวนในความคิด และหัวใจของกะรัตตลอดเวลา แต่กะรัตก็พยายามห้ามความรู้สึก และเก็บอาการหวั่นไหวไว้ภายในใจเท่านั้น แต่เรื่องราวสุดฉาวระหว่างกะรัตกับไอ่ก็หลุดออกมาจนเป็นที่เม้าท์มอยและจับตาไปเพียงชั่วข้ามคืน และคราวนี้ชาคริตก็สุดจะทนถึงขั้นขอหย่า ขาดจากกะรัตทันที!!

กะรัตต้องเผชิญหน้ากับศึกรอบด้าน ทั้งเรื่องชาคริต สามีที่ขอหย่า ไหนจะเวนิสคู่แข่งตัวแสบที่พยายาม จะแย่งงานของเธอไป ไหนจะเรื่องลูกที่กำลังจะไม่มีคนช่วยเลี้ยง เพราะกุ๊กน้องสาวกำลังจะกลับไปแต่งงาน ไหนจะเรื่องไอ่ที่ดูยังไงก็ไม่มีวันเป็นไปได้ เพราะไม่มีใครสนับสนุน หรือเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ซักคน แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามหนีหัวใจของตัวเองแค่ไหน ไอ่กลับไม่เคยยอมแพ้ เรื่องราวความรักที่ดูว่าจะยุ่ง จะทำให้หัวใจวาบหวิวและวุ่นวายได้ขนาดไหนต้องติดตาม “ก ะ รั ต รั ก”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx