เรื่องย่อละคร

ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอน 12 -13

1 Mins read

ย่อตอน 12 ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออนแอร์วันจันทร์ที่ 7 ก.ย.2563

            “ลัคกี้” (มิ้นต์ ชาลิดา) ถึงกับไปไม่เป็น อึ้งหนัก เมื่อเห็นว่าใครบางคนลอบเป็นชู้กับ “ฐิตา” (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) “ลัคกี้” ไม่กล้าบอกใคร เป็นห่วงความรู้สึก “โชคบดี” (อาเล็ก ธีรเดช) ได้แต่ขอให้ “โชค” เลิกกับ “ฐิตา” ก่อนที่จะถลำลึกไปกว่านี้ ส่วน “กาย” (ออกัส วชิรวิชญ์) จูบ “ลัคกี้” ขอขยับความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้  “โชคบดี” มาเห็นเสียใจ 

ระหว่างทำกิจกรรมเล่นเกม “โชคบดี” ได้ขี่หลัง “ลัคกี้” ทำเอา “กาย” หึง ห้าม “ลัคกี้” ไปใกล้ชิดกับ “โชคบดี” อีก  ในขณะเดียวกัน  “โชคบดี” แอบสืบจนรู้ว่า “ฐิตา” เคยคบกับ “โชคชัย”  “ฐิตา” สารภาพว่าทะเลาะกัน จนเป็นสาเหตุให้ “โชคชัย” ฆ่าตัวตาย  ส่วน “ป้าหมอน” (กิ๊ก มยุริญ) ทัก “อิงบุญ” (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ถ้าไม่อยากให้ “ลัคกี้” กับ “กาย” เลิกกัน  คิดค่าผูกดวง2แสน !!   

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ย่อตอน 13 ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563

            “ลัคกี้” (มิ้นต์ ชาลิดา) โดน “หัวหน้าคลัง” (วุตม์ สุรินทร) บีบเรื่องงานอย่างหนัก ส่วน “เจ๊หมู” (เมจิ คัคกิ่งรักส์) ใช้ของแบรนด์เนม จนพนักงานซุบซิบว่าไปรวยมาจากไหน  “ฐิตา” (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ติดต่อ “กานต์” (เดี่ยว สุริยนต์)ไม่ได้  จึงลาป่วย “โชคบดี” (อาเล็ก ธีรเดช) เป็นห่วงตามมาหาที่คอนโด “ฐิตา”กลับมาทำงาน 

พร้อมกับลุคใหม่ที่สวยเซ็กซี่เป็นที่ฮือฮา  “ฐิตา”  เสนอโปรเจ็คใหม่ดึง “โชคบดี” มาร่วมงานทำให้ “กานต์” ไม่พอใจขอให้ “ฐิตา” เลิกใช้วิธีนี้ แต่ “ฐิตา”ไม่สนใจ  ด้าน “ลัคกี้” เป็นห่วง “โชคบดี” ที่ยังไม่เลิกยุ่งกับ “ฐิตา” ทั้งที่รู้ว่าเป็นผู้หญิงของใคร “ลัคกี้” วุ่นวายพยายามจับคู่ผู้หญิงคนที่อายุมากให้ “โชค” ฟาก “เกรท” (ฝน ศนันธฉัตร) ก็ชวน “กาย” ไปซื้อของให้ “ลัคกี้”  “กาย” รูดซื้อของแบรนด์เนมให้ “ลัคกี้”  “โชคบดี” แซะคบคน เพราะหวังผลประโยชน์

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33