เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เส้นทางเศรษฐี

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนเส้นทางเศรษฐี กำกับการแสดงโดย “ปลื้ม สังวริบุตร” งานนี้ได้ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และ ฟิล์ม – ฉัตรดาว สิทธิพล หวนร่วมงานกับดาราวิดีโออีกครั้ง งานนี้ชิงชิงรับบทเป็นคนที่ขยันหาเงินอย่างสุจริต ในทางกลับกันด้านฟิล์มอยากรวยทางอ้อมโดยการหลอกลวงคนอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง อิงฟ้า เกตุคำ , ครีมมี่- พลอยปภัส อิสระพงศ์พร และ อิ๋ว-จาริญา บัวทรัพย์  โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 5 สาวมี อ้อม(ชิงชิง-คริษฐา) , เอื้อย(ฟิล์ม-ฉัตรดาว) , แอ๋ม(อิงฟ้า เกตุคำ) ,สา(ครีมมี่-พลอยปภัส) , พี่วัน(อิ๋ว-จาริญา) พนักงานออฟฟิต ที่อยากรวย อยากเป็นเศรษฐี เหมือนลุงเดชคนขับรถของเจ้านายที่ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน ซึ่งแต่ละคนก็หาทางทำมาหากินตามเส้นทางของตัวเอง  อ้อมหาอาชีพเสริมขายของ 

ส่วนแอ๋ม,สา,พี่วันก็มักจะซื้อล๊อตเตอรี่เป็นประจำหวังรวยทางลัด แต่เอื้อยเป็นคนเดียวที่หาเงินโดยการหลอกผู้ชายที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งเพื่อนร่วมงานทั้ง 4 คนก็คอยเตือนว่าสิ่งที่เอื้อยทำนั้นไม่ดี จะมีผลเสียตามมา แต่เอื้อยก็ไม่สนใจคำเตือนเหล่านั้น  เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป …โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอนเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx