เรื่องย่อละคร

“รางรักพรางใจ” ตอนที่ 4

1 Mins read

ตอนที่ 4 ละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2564 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

แม้จะได้เจอกับหมอเมธิช(หมู-ภูษณะ) คนที่เคยเป็นแฟนเก่า และตอนนี้ก็ดูจะมีเยื่อใยกับเธอ  แต่ เก็จอุษา(ปูเป้- เกศรินทร์) ก็ไม่ได้รู้สึกคุ้นเคย หรือจำอะไรได้เลย แต่เก็จอุษาก็ยังคิดว่าเขาจะเป็นคนไขกุญแจความทรงจำของเธอได้บ้างจึงยังสานสัมพันธ์กับเขาเรื่อยๆ

เก็จอุษา ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้า แต่เทียน(โดนัท- ภัทรพลฒ์) ไม่ให้ เก็จอุษาเลยขนกระเป๋าแบรนด์เนมไปขายที่โรงงานซะเลย คณิน(พล-พูลภัทร) บอกว่ายังมีเงินในส่วนของเก็จอุษาที่ต้องได้รายเดือนยังไม่ได้จ่าย เก็จอุษาโกรธที่เทียนไม่เคยบอกเธอเรื่องนั้น ในระหว่างนั้นเก็จอุษารู้ว่าญาติของคณินมาขอเงิน แต่คณินมีไม่พอทำให้เครียดมาก เก็จอุษาเลยบอกให้เอาเงินส่วนของเธอให้ไป ทำให้มิตรภาพระหว่างคณินกับเก็จอุษาเกิดขึ้น อย่างน้อยก็มีเขาที่เริ่มมองเธอในแง่ดีบ้าง  

เก็จอุษาตามเทียนไปงานทำบุญครบรอบวันตายของแม่ชวิศ (โอ๊ต- รัฐธีร์)  เก็จอุษาได้เจอเมธิช เมธิชพาเก็จอุษาไปคุยที่สะพานดาราวิไล ชวิศที่แอบเอาดอกไม้มาไหว้แม่ที่สะพานเพราะเป็นที่ที่แม่เขาโดนฆ่าตาย ชวิศมาเจอเก็จอุษากับเมธิช ก็เข้าใจเลยว่าเป็นเรื่องชู้สาว ชวิศไม่ชอบผู้หญิงอย่างเก็จอุษาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเธอชอบโปรยเสน่ห์ และชวิศก็เชื่อว่าการตายของทิวต้องเป็นเรื่องชู้สาว และเป็นเพราะเก็จอุษาเป็นต้นเหตุ ชวิศระเบิดอารมณ์ว่ากล่าวเก็จอุษา เมธิชมพอใจที่ชวิศว่าเก็จอุษาเสียๆหายๆ จึงมีเรื่องชกต่อยกัน ไข่หวานผ่านมาเห็นเลยเอาไปลือว่าทั้งคู่ชกต่อยกันแย่งเก็จอุษาดังไปทั่วทั้งอำเภอว่าเกิดศึกชิงนาง! ต้องติดตาม… รางรักพรางใจ EP.4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx