เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เหงากับเงิน

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน เหงากับเงิน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม2564

291164 ๒๑๑๑๒๙ 18

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนเหงากับเงินกำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปริม(โม-อมีนา พินิจ) หญิงสาวสวย ที่คิดถึงอดีตที่ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ปริมยังทำใจไม่ได้ จึงโทรศัพท์หาหวานเพื่อนสนิท ให้ไปเที่ยวเป็นเพื่อนกัน แต่หวานติดธุระจึงไม่สามารถไปได้ จึงแนะนำปอนด์(ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร) น้องที่รู้จัก ให้ปริมจ้างไปเป็นเพื่อนเที่ยวด้วยกัน ปอนด์หนุ่มหล่อ น่ารัก นิสัยดี เอาใจเก่ง เข้าใจผู้หญิง คอยขับรถ แทคแคร์ดูแลปริมตลอดทริป ทำให้ปริมรู้สึกดี คิดเกินเลยกับปอนด์ แต่ปอนด์ไม่ได้คิดอะไรด้วยนอกจากคนจ้างงานเท่านั้น

และนอกจากนี้ปอนด์ก็มีนิด(น้ำผึ้ง-ธนภัทร ดิษฐไชยวงศ์) แฟนสาวที่เข้าใจปอนด์ทุกอย่าง ถึงปอนด์จะทำงานแบริการแบบนี้ก็ยังไว้ใจเชื่อใจ ปริมเริ่มถล่ำลึกเข้าไปทุกที อยากเจอหน้าปอนด์ อยากให้ปอนด์อยู่ใกล้ๆ ปริมเปย์ทุกอย่างให้ปอนด์ ปอนด์ปฏิเสธไม่รับ แต่ปริมก็ยังดึงดันจะให้ วันหนึ่งปอนด์แต่งงานกับนิด ปริมรู้เรื่อง ไม่พอใจ ตามมาอาละวาดถึงงานแต่งของปอนด์ หวานเพื่อนสนิทปริมเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปเตือนปริมว่าที่ผ่านมาปริมเองหรือเปล่าที่คิดเกินเลยกับปอนด์ฝ่ายเดียว 

เรื่องราวของปริมหญิงสาวที่ใช้เงินซื้อความเหงาจะเป็นอย่างไรต่อไป …โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เหงากับเงิน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม2564เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx