เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน ถ้ารู้อย่างนี้

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ถ้ารู้อย่างนี้ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565

ประเดิมต้อนรับปีใหม่สำหรับละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนถ้ารู้อย่างนี้กำกับการแสดงโดย “ปลื้ม-ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแท่ง (แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์)หนุ่มที่มีความขยัน ถึงแม้จะจน แต่ก็ทำงานทุกอย่างเพื่อให้วิไล(เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ)แฟนสาวแต่วิไลไม่รู้จักพอ

แถมยังคบซ้อนกับ เดช(ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์)ชายหนุ่มหล่อที่มีครอบครัวอยู่แล้วแค่ก็ยังจะมาคุยกับวิไลอีกเหมือนกัน ทั้งคู่ชอบแอบนัดเจอกันบ่อยๆ ทำให้แท่งเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่มากกว่าคนรู้จัก วันหนึ่งแท่งแอบตามไป ก็ไปเจอวิไลและเดชกำลังพรอดรักกัน แท่งทั้งโกรธและเสียใจ จึงทำเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แท่งคิดว่าตัวเองฆ่าทั้งคู่แล้ว จึงปิดบังความผิด หนีไปจนไปเจอเผด็จเจ้าของโรงงานจิตใจดี

เผด็จรับแท่งเข้าทำงานด้วย แท่งรู้สึกผิดในใจที่ไม่ยอมบอกความจริงกับเผด็จ แท่งสารภาพกับเผด็จว่าฆ่าคนตายมา เผด็จพาแท่งกลับไปที่กระท่อมที่ฆ่าวิไลกับเดช แต่เมื่อมาถึงแท่งก็รู้ว่าวิไลกับเดชยังไม่ตายเรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป แท่งจะให้อภัยวิไลกับเดชหรือไม่ …โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ถ้ารู้อย่างนี้ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx