เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565

IMG 9445

                    พระเอกน้องใหม่ไฟแรงของช่อง 7 อย่าง ฟิล์ม-กรรณกฤต ที่โดดร่วมงานฟ้ามีตาเป็นครั้งแรก พร้อมจับคู่กับนางเอก มะเหมี่ยว-พรชดา ในละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว กำกับการแสดงโดย “ปลื้ม-ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปลัดธนู(ฟิล์ม-กรรณกฤต อรรถวงษ์) ปลัดหนุ่มหล่อคนใหม่ของอำเภอหนึ่งที่ห่างไกลความเจริญ ชาวบ้านต่างชื่นชมความหล่อ ยกเว้นแต่นวล(มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ) ที่รู้สึกไม่ชอบปลัดคนนี้ ไม่รู้ว่าจะทำงานไหวหรือเปล่าเพราะเป็นปลัดที่มาจากกรุงเทพฯ ตานิด(ชูษี เชิญยิ้ม)พ่อของนวลคอยช่วยเหลือปลัดและบอกกับนวลว่าปลัดไม่ใช่คนอย่างที่นวลคิด

ปลัดทั้งใส่ใจชาวบ้านและคอยช่วยเหลือชาวบ้านอยู่ตลอด   ปลัดธนูสนใจเรื่องของป้าปราณี(สีดา พัวพิมล)ที่มีอาการเหมือนเป็นคนสติไม่ดี เลยถามตานิด ตานิดเล่าให้ปลัดฟังเรื่องราวที่ป้าปราณีเจอมา ทำให้ปลัดอยากช่วยป้าปราณีให้หายจากอาการนี้  นอกจากนี้ปลัดยังช่วยชาวบ้านจับขโมยอีกด้วย งานนี้ปลัดธนูจะเอาความดีชนะใจนวลและชาวบ้านได้หรือไม่ และเรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป 

โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx