เรื่องย่อละคร

“สามีชั่วคืน”

1 Mins read

เรื่องย่อ “สามีชั่วคืน”

บทประพันธ์ : โสภี พรรณราย                                            บทโทรทัศน์ : จินต์นัชชา / ลาณีญา
กำกับการแสดงโดย : ตะวัน จารุจินดา                              สร้างสรรค์โดย : บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น จำกัด

สามีชั่วคืน 2

ชลพรรษา (ปภาวดี ชาญสมอน) ซิงเกิลมัมสุดสตรอง ที่ดิ้นรนทำงานหนักจนกลายเป็นครีเอทีฟสาวสุดแกร่งของบริษัทแมรี่ออแกไนเซอร์ หลังเสร็จงาน เธอรีบเก็บของเพราะต้องไปงานวันพ่อที่โรงเรียนของลูกพรุน (ด.ช.นิธินันท์ พูลสวัสดิ์)  จึงเรียกใช้บริการแอปพลิเคชั่น TO GO นั่นทำให้ชลพรรษาได้เจอกับ กษะ (ยศวรรธน์ ทะวาปี) หนุ่มหล่อมาดเท่ เจ้าของบริษัทสตาร์ทอัปที่กำลังประสบความสำเร็จ  กษะลงมาเทสต์ระบบด้วยตัวเอง โดยการรับส่งผู้โดยสารด้วยรถมอเตอร์ไซค์ แต่เขากลับพาชลพรรษาซิ่งปาดซ้ายปาดขวา ทำให้ชลพรรษาโกรธมากที่เขาเอาชีวิตเธอมาเสี่ยง จนเผลอตบหน้าเขาไป   

วันต่อมากษะถูก เฉลิม (ทนงศักดิ์  ศุภการ) ผู้เป็นพ่อ ดึงตัวให้กลับช่วยงานที่บริษัท CL. ทำให้ ธนกร (เจจินตรัย  แวนดิว) พี่ชายคนโตไม่พอใจ ยิ่งมีแรงยุจาก ภัทรีวรรณ (สิรินทร์  ก่อเกียรติ) ภรรยาขี้อิจฉาเป็นแรงหนุน  ทำให้กษะไม่อยากมีปัญหา จึงขอเฉลิมไปทำงานบริษัทอื่นในเครือ ที่ผลประกอบการไม่ดีเท่าไหร่ อย่าง  แมรี่ออแกไนเซอร์  เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งในรูปแบบของเจ้านายกับลูกน้อง ทำให้ชลพรรษารู้ว่ากษะเป็นน้องชายต่างพ่อของชยุต (พงศกร โตสุวรรณ)  และกลัวว่ากษะจะไล่เธอออกเพราะเรื่องครั้งก่อน แต่กษะกลับให้ชลพรรษามาเป็นผู้ช่วยเขาแทน 

งานแรกกษะพาชลพรรษามาติดต่องานที่ค่ายเพลง เพราะต้องการตัว คชา (แทนตะวัน  ทัดเดโอ) นักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นมาร่วมงานด้วย  แต่คชารู้สึกคุ้นหน้าชลพรรษาเหมือนเคยเจอกันมาก่อน  กษะพยายามกอบกู้แมรี่ออแกไนเซอร์ขึ้นมาใหม่ แต่ก็ถูก ธนกรขัดขวาง จนงานแถลงข่าวร่วมงานกับ 4 บริษัทใหญ่ถูกยกเลิกกะทันหัน เขาจึงแก้สถานการณ์ด้วยการประกาศว่า                   แมรี่ออแกไนเซอร์ จะจัดงานแต่งให้กับชยุตและ มณีสุดา (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) ลูกสาวเจ้าของบริษัทก่อสร้างระดับประเทศ ทุกคนพากันตื่นเต้น ผิดกับชลพรรษาที่ตกใจและใจหาย

ความทรงจำเมื่อ 6 ปีก่อนย้อนกลับมาอีกครั้ง  ชยุต คือชายหนุ่มที่นอนกับเธอในคืนนั้น เขาคือพ่อของลูกชายเธอ ชลพรรษาอึดอัดใจเป็นอย่างมาก เมื่อกษะมอบหมายหน้าที่ให้เธอดูแลโปรเจ็กต์งานแต่งงานของชยุต ยิ่งชยุตมีท่าทีเหมือนสนใจชลพรรษา เธอก็เริ่มสับสนอยากบอกความจริงกับชยุตเพื่อให้ลูกพรุนได้มีพ่อ  แต่อีกใจก็รู้ดีว่าไม่ควรเห็นแก่ตัวทำลายชีวิตคู่ของใคร ความสับสนนี้ส่งผลให้ชลพรรษาเผลอเอาตัวเองปกป้องชยุตจากอุบัติเหตุเพียงเพราะไม่อยากให้พ่อของลูกต้องเป็นอะไรไป  ในขณะที่ชยุตเองก็เริ่มหวั่นไหวในความเอาใจใส่ และความดีของชลพรรษา ผิดกับมณีสุดาที่ถึงแม้จะหมั้นหมายกันแล้ว แต่ก็ยังคงให้ความหวังกับกษะอยู่เรื่อย ๆ

ด้านกษะเองรับรู้ได้ว่าระหว่างชลพรรษากับชยุตมีบางสิ่งบางอย่างไม่ปกติ ยิ่งชลพรรษาให้ความสำคัญกับชยุต แถมยังออกตัวปกป้องชยุตในหลายครั้ง ทำให้กษะเข้าใจผิดว่าชลพรรษาคิดจะจับชยุตเพื่อยกระดับฐานะของตัวเอง  โดยที่ไม่รู้ว่าชลพรรษาก็ค่อย ๆ หวั่นไหวไปกับความอบอุ่นของเขา  กษะที่เคยมีใจให้มณีสุดาก่อนหน้านี้  จึงพยายามหาทางแยกชลพรรษาออกห่างจากชยุต เพื่อไม่ให้ชีวิตรักของพี่ชายต้องมีปัญหา  เขาประกาศต่อหน้าทุกคนว่าชลพรรษาคือแฟนของเขา แม้ อุไร (ปภัสรา  เตชะไพบูลย์)  แม่ของกษะจะไม่ค่อยปลื้มที่ลูกชายคบผู้หญิงมีลูกติดแต่กษะก็ไม่สน  แถมให้ชลพรรษากับลูกย้ายมาอยู่ด้วยกันเพราะตัวเขาเองก็เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ กับชลพรรษาแล้ว    แต่ชยุตก็ไม่ยอมแพ้และพยายามเข้าหาชลพรรษามากขึ้น ทำให้กษะยิ่งรู้ตัวว่าเขาหลงรัก        ชลพรรษาจริง ๆ ทำให้ชลพรรษาอึดอัดกับสถานการณ์นี้ คชาที่แอบรักชลพรรษาอยู่เช่นกัน ทนเห็นชลพรรษาแบกรับทุกอย่างไม่ไหว  จึงโพล่งสิ่งที่เก็บไว้เป็นความลับมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมาว่า ชยุตคือพ่อแท้ ๆ ของลูกพรุน

เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะจบลงอย่างไร ใครคือพ่อที่แท้จริงของลูกพรุนกันแน่ ลุ้นไปกับความรักของ ชลพรรษา ได้ในละคร “สามีชั่วคืน”  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก  วันศุกร์ที่ 14 มกราคม นี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx