เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน ผู้หญิงคนนั้น

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ผู้หญิงคนนั้น ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 เมษายน2565

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนผู้หญิงคนนั้นกำกับการแสดงโดย “ฬอน คณวัชร – สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพิม(มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย) ที่ถูกนง(แวร์ โซว) ผู้เป็นแม่ พูดกรอกหูทุกวันว่าพิทยา(เจค – ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) ผู้เป็นพ่อกำลังมีคนอื่น ให้พิมคอยจับตาดูพิทยาไว้ และให้ช่วยจัดการพลอย(น้ำทิพย์ เสียมทอง)คนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับพิทยา

พิมทั้งโกรธและเกลียดพลอยมาก พิมได้ชวนภพ(เบนซ์ – ศุภกิจ อมรฐิติพงศ์)แฟนหนุ่มไปคอยสังเกตดูพฤติกรรมของพลอย แต่เมื่อสังเกตไปเรื่อยๆ พฤติกรรมของพลอยกลับตรงกันข้ามกับที่นงกล่าวหาทุกอย่าง พลอยเป็นผู้หญิงเรียบร้อย จิตใจดี ดูอบอุ่น แถมพลอยก็ขาไม่ดีเดินลำบากจะไปมีแรงที่ไหนมายั่วพิทยาพ่อของตน และเมื่อมีเหตุการณ์ที่พิมถูกคนไม่ดีหวังจะทำร้าย

พลอยที่ขาไม่ดีอยู่แล้วเห็นเหตุการณ์ก็ยังมาช่วยตน พลอยสับสนกับตัวเอง เลยลับไปถามนงว่าเป็นไปได้หรอที่พลอยจะเป็นชู้กับพ่อ นงต่อว่าพิมว่าจะไปเข้าข้างคนอื่นทำไม ทำให้อาการวิตกจริตของนงกำเริบขึ้น นงโกรธที่พิมไม่เชื่อฟังและจะฆ่าพิม พิทยามาเห็นพอดีก็ทนไม่ได้ที่นงจะฆ่าลูกสาวตัวเอง พิทยาบอกความจริงเรื่องระหว่างตนกับพลอยและนงให้กับพิมฟัง พิมเข้าใจทุกอย่างให้อภัยแม่และไปขอโทษพลอย แต่เรื่องราวต่างๆจะจบลงด้วยดีหรือไม่..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอนผู้หญิงคนนั้น ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 เมษายน2565เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35