เรื่องย่อละคร

มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน EP2

1 Mins read

มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน Ep2     ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25

1650851896198

                บีม (จุง-อาเชน ไอย์ดึน) รู้ว่าพ่อตัวเองเป็นหัวหน้ามาเฟีย และกำลังไม่ปลอดภัย ทำให้เขาต้องเชื่อฟัง แอนนา (จีนา-วิรายา ภัทรโชคชัย) และให้ สเว็น (ธันน์ ธนากร) มาคอยดูแลความปลอดภัย ทั้งหมดจึงต้องอยู่บ้านเดียวกันและอ้างกับทุกๆ คนว่าเป็นญาติ แอนนาต้องการสืบข่าวว่าใครฆ่ามาสเตอร์ เพราะเธอสงสัย ลุงเวสต์ (เดวิด อัศวนนท์) แอนนาเลยไปจับตัว แทน (ฟลุ๊ค-ธีรภัทร  โลหนันทน์)  แฮ็กค์เกอร์ฝีมือดีของแก๊ง ลูกน้องที่สนิทกับลุงเวสต์มาสอบปากคำ

แทนยอมร่วมมือเพราะเขาเชื่อว่า ลุงเวสต์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของมาสเตอร์ ส่งผลให้ รอน (ปราบต์ปฏล  สุวรรณบาง) หัวหน้าแก๊งม้อกกิ้งเบิร์ด ราชายาเสพติดดีใจมาก เพราะเขาจะได้ขายยาเสพติดตัวใหม่ได้สะดวก แต่ ซอนย่า (กัลยรัตน์ ขัติยะ) ลูกสาวของเขาไม่เห็นด้วยจึงปรึกษากับ บันนี่ (อริซ-นิจวรา อินซู) บอดี้การ์ดสาวสุดโหดเพื่อจะหยุดพ่อ โดยใช้บีมเป็นเครื่องมือ บีมถูกแอนนาฝึกให้แข็งแกร่งด้วยวิธีแปลกๆ ของแอนนา บีมพยายามที่จะใช้ชีวิตปกติมากที่สุด

แต่แล้วเพื่อนๆนักศึกษา นัท (เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) โอ (ภูริวุฒิ  จันทิมาพงษ์) และเพื่อนๆ อีกหลายคน ของบีมถูกแก๊ง บิ๊กเฮ้ด กลุ่มมาเฟียค้ามนุษย์จับตัวไป แอนนาและสเว็น จึงพาบีมบุกฐานแก๊งบิ๊กเฮ้ด เพื่อช่วยเพื่อนๆ ของบีม หลังจากที่บีมช่วยเพื่อนๆได้สำเร็จ คนทั้งมหาวิทยาลัยก็ได้ยกย่องให้เขาเป็นฮีโร่ของเพื่อนๆ บีมเลิกเรียนก่อนเวลาเขาจึงตัดสินใจกลับบ้านเอง โดยไม่รอสเว็นมารับเหมือนเคย ทำให้เขาเจอกับแก๊งมาเฟียที่ต้องการจะมาฆ่าเขา