เรื่องย่อละคร

“รตีลวง” ตอนที่ 2

1 Mins read

“รตีลวง” ตอนที่ 2  ประจำวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 และทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

            ชฎาธาร(ชิปปี้-ศิรินทร์) ให้การกับตำรวจว่าไม่เห็นเหตุการณ์ใดใดในคืนเกิดเหตุ ทำให้ภิไธย(เพื่อน-คณิน)โกรธมาก และเชื่อว่าสาเหตุมาจากกมลทิพย์(แคท-ตฤณญา) กับชู้รัก

            เมื่อถึงวันเปิดพินัยกรรมของภิภพ ภิไธยยิ่งแค้นใจเมื่อพ่อทำพินัยกรรมข้อแม้ในการยกมรดกคือภิไธยต้องแต่งงานกับชฎาธารเท่านั้น ภิไธยข่มขู่ชฎาธาร ชฎาธารเองก็ยืนยันว่าไม่มีทางที่ตนจะแต่งงานกับภิไธย ชฎาธารไร้ที่ไปได้รับการช่วยเหลือจาก สหเทพ (เดี่ยว-สุริยนต์) ซึ่งหลงรักชฎาธาร และพร้อมช่วยเหลือทุกอย่าง แต่เมือ่ภิไธยรู้ว่าชฎาธารไปอยู่กับสหเทพ เขาก็ไปตามตัวชฎาธารถึงที่ และใช้สิทธิ์พาชฎาธารออกมา เขาพาชฎาธารไปจดทะเบียนสมรส แม้ชฎาธารจะขัดขืนเขาก็หาวิธีสารพัด

สุดท้ายคือเขาขู่จะเอาผิดกมลทิพย์และตามเอาคืนด้วยชีวิต ชฎาธารคิดว่ายอมๆเขาไปก่อน เพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหา แต่ดูปัญหาจะใหญ่ขึ้นเมื่อเขาฉุดพาเธอไปถึงฟาร์มบุหงามาลีที่เชียงใหม่ เขาแนะนำกับทุกคนในไร่ว่า ชฎาธารเป็นเด็กรับใช้ที่บ้าน และเป็นทอม ใจจริงเขาต้องการเอาชฎาธารมาอยู่ใกล้ตัวเพื่อรอวันที่กมลทิพย์ติดต่อมาเขาจะได้จับตัวกมลทิพย์มาลงโทษ ไหน ชฎาธารจึงกลายเป็นเหยื่อล่อเพื่อชำระความแค้นของภิไธย  ชฎาธารเสียใจผิดหวังที่ภิไธยกลายเป็นคนใจร้ายได้ขนาดนี้