เรื่องย่อละคร

“รตีลวง” ตอนที่ 5

1 Mins read

 “รตีลวง”  ตอนที่ 5 ประจำวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565 และทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

         ความรักระหว่างภิไธย (เพื่อน-คณิน) กับปลา(ชิปปี้-ศิรินทร์) ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ ภิไธยมีความคิดที่จะเลิกตามหากุ้ง(แคท-ตฤณญา)  และฝังความแค้นทุกอย่างไว้กับอดีต เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับปลา แต่เหมือนดั่งกามเทพเล่นกล เพราะจู่ๆ กุ้งที่หนีไปกับชู้รักและเงินหมดตัว ก็ติดต่อน้องสาวกลับมา ปลาดีใจมาก รวมทั้งอยากรู้ความจริงคืนเกิดเหตุที่อาภิภพ(โจม-ศุกล)ตาย แต่กุ้งบอกว่าตนไม่ได้ฆ่าภิภพ และตอนนี้ตนกำลังลำบากต้องการใช้เงินด่วนไม่งั้นตัวเองก็จะต้องตาย!

ในไร่กำลังเกิดเรื่องวุ่นเมื่อวิเศษโรคหัวใจกำเริบ พอดีกับที่ปิ่นนภา(สเตฟานี่ เลอร์ช)  เสียใจเรื่องภิไธยและหายตัวไป ภิไธยวุ่นวายกับการจัดการเรื่องต่างๆแทนวิเศษ(สุเชาว์  พงษ์วิไล)  ได้จังหวะที่ปลาแอบออกไปหากุ้ง แต่ภิไธยกลับพบว่าเงินที่จะต้องจ่ายคนงานหายไปด้วย ภิไธยโกรธมากรีบตามไปเพื่อจัดการจับ 2 พี่น้องมาเข้าคุก แต่เมื่อไปถึงกุ้งได้แต่บอกว่าตนไม่ผิด ปลาเองก็พยายามจะอธิบายให้ภิไธยเข้าใจว่าเธอไม่ได้คิดทรยศต่อความรักของภิไธย ตอนนี้คนที่ภิไธยโกรธ และผิดหวังมากที่สุดน่าจะเป็นปลา ในขณะที่เขาจะเข้าไปพาเธอกลับ กุ้งก็เอาไม้ฟาดหัวภิไธยจนเขาล้มลงเลือดอาบ กุ้งรีบดึงพาปลาหนี ภิไธยได้สติลุกขึ้นรีบขี่มอเตอร์ตาม 2 พี่น้องแต่บาดแผลที่เขาได้รับทำให้เขาขี่ลงข้างทาง ร่างเขากลิ้งไปตามเขาถึงหน้าผา และเหตุการณ์ครั้งนี้อาจทำให้เขาและปลาต้องจากกันชั่วนิรันดร์!