เรื่องย่อละคร

“รตีลวง” ตอนที่ 6

1 Mins read

“รตีลวง”  ตอนที่ 6 ประจำวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 และทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เวลาผ่านไป ปลา(ชิปปี้-ศิรินทร์) มาเช่าบ้านอยู่ตามลำพังในชุมชนแออัดแห่งหนึ่ง ตอนนี้เธอมี แทน(โอฟาห์-ศิฏวศิลป์) ลูกชาย 6 ขวบที่ต้องดูแล ปลามีเพื่อนบ้านที่ดีอย่างเจือ(พัท-กันติพัส)และเยาว์(มิ้นท์-พุทธิดา ) คอยช่วยเหลือ ปลาทำงานรับจ้างเย็บผ้าโหลเลี้ยงน้องแทนให้เป็นเด็กดีและเข็มแข็ง จนเป็นที่รักของทุกคน แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้ปลาต้องหางานใหม่ไปสมัครงานเป็นคนดูแลผู้ป่วยไกลถึงเชียงใหม่เพราะด้วยค่าจ้างที่สูงมาก ปลาฝากแทนไว้กับเจือช่างตัดผม เจือเต็มใจและยินดีดูแลแทนให้เป็นอย่างดีเพราะเจือเองก็แอบชอบปลา  

เมื่อปลาไปถึง คนที่เธอต้องดูแลเป็นคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน ซึ่งเดินทางไปตรวจสุขภาพที่กรุงเทพ แต่ปลาต้องตกตะลึง  เมื่อได้พบกับ ไตร(เพื่อน-คณิน)  สามีของคุณผู้หญิง เพราะคนตรงหน้าเธอคือภิไธย(เพื่อน-คณิน)  ต่างกันตรงที่ไตรเป็นคนร่าเริงคุยเก่ง และดูท่าจะไม่รู้จักเธอเลยสักนิดเดียว ที่ซ้ำทำให้ปลาหัวใจสลายกว่านั้น ก็เมื่อพบว่าคุณผู้หญิงของไตรคือปิ่นนภา(สเตฟานี่ เลอร์ช)   ก่อนที่ปิ่นนภาจะกลับมาจากกรุงเทพ ปลาตัดสินใจออกจากไร่กลับกรุงเทพไปซะก่อน ทิ้งความรู้สึกแปลกประหลาดไว้กับไตร ที่แม้จะไม่รู้จักเธอ แต่ไตรก็รู้สึกผูกพันกับผู้หญิงคนนี้ กามเทพเล่นกลกับเขาทั้งคู่อีกครั้ง !!! แต่ครั้งนี้จะเป็นเช่นไรต้องติดตาม #รตีลวงep.6