เรื่องย่อละคร

“รตีลวง” ตอนที่ 11

1 Mins read

“รตีลวง” ตอนที่ 11 ประจำวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

         ความรู้สึกที่ไตร(เพื่อน-คณิน) มีต่อปลา(ชิปปี้-ศิรินทร์) เริ่มมากขึ้น ทำให้เขารู้สึกสับสนจนเขาคิดว่าต้องไปหาความจริง ไตรเริ่มจากไปที่ไร่บุหงามาลีที่รุจ(ปอม-ภาสกร)  ดูแล และเข้าไปรื้อค้นของในห้องห้องนึง ซึ่งมันคือห้องเก่าของภิไธย(เพื่อน-คณิน)นั่นเอง และเขาก็ได้เจอหลักฐานสำคัญที่ทำให้เขามั่นใจว่าปลาคือคนที่เกี่ยวข้องกับเขาอย่างแน่นอน รุจไม่อยากโกหกภิไธยอีกแล้วจึงบอกความจริง

แต่ขอให้ภิไธยอย่าทำร้ายความรู้สึกของปิ่นนภา(สเตฟานี่ เลอร์ช)      ประกอบกับภิไธยได้รู้จากทนายกรว่าชฎาธาร(ชิปปี้-ศิรินทร์) คือภรรยาของตน และแทนก็อาจจะเป็นลูกชายของตนก็ได้ แต่ทนายกรก็มาเสียไปก่อนที่ภิไธยจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน ภิไธยเจ็บปวด ผิดหวัง โมโหที่โดนปิ่นนภาหลอกมาตลอด

ปลาตัดสินใจแต่งงานกับเจือ(พัท-กันติพัส)  แต่แล้วก็เกิดเรื่องในวันแต่งงาน งานแต่งงานของปลากับเจือเลยต้องล่มแทน(เด็กชายโอฟาห์-ศิฏวศิลป์) รีบโทรไปบอกไตรว่าแม่ไม่ได้แต่งงานแล้ว แม้จะยังจำความไม่ได้ทั้งหมด แต่ไตรก็รู้สึกโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก ภิไธยมาหาแทนแต่มาเจอปลาดักรออยู่ ปลาสั่งห้ามไม่ให้ภิไธยติดต่อแทนอีก ภิไธยแกล้งปวดหัวและฝนก็ตกลงมาพอดี ปลาจึงพาภิไธยไปพักที่บ้าน ความใกล้ชิดเกิดขึ้นอีกครั้ง ปลารีบปฏิเสธภิไธยและพยายามไล่เขาไป ภิไธยเจอรูปถ่ายที่ปลาแอบเซลฟี่ถ่ายเขากับแทนตอนหลับ ปลาได้แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้คิดอะไร แต่จู่ๆภิไธยก็ทำท่าทีเหมือนภิไธยจอมเจ้าคิดเจ้าแค้นคนเก่า เรียกว่าปลาเต็มยศด้วยชื่อ และนามสกุล และพูดใส่ปลาว่าเขาจำทุกอย่างได้หมดแล้ว! ปลากลัวเขา กลัวว่าเขาจะจำความแค้นที่มีต่อเธอได้ กลัวว่าเขาจะพรากแทนลูกชายคนเดียวไปจากเธอ!!! ความจำของภิไธยกลับมา จะมาพร้อมความแค้นครั้งเก่าหรือไม่!? ต้องติดตาม#รตีลวงEP.11