เรื่องย่อละคร

“รตีลวง” ตอนที่ 12

1 Mins read

“รตีลวง”  ตอนที่ 12 ประจำวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 และทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

         ดวงใจ วางแผนทำให้ปลา(ชิปปี้-ศิรินทร์)  กับแทน(เด็กชายโอฟาห์-ศิฏวศิลป์) ไร้ที่อยู่อาศัย ให้พอดีกับที่สหเทพ(เดี่ยว-สุริยนต์)ได้เข้ามาอาสาช่วยเหลือ แต่เมื่อแม่ของสหเทพรู้ข่าวก็ไม่พอใจอย่างมาก ไปอาละวาดจนทำให้แทนได้รับบาดเจ็บ ดวงใจ(เบสท์-ชนิดาภา)  มาเจอรีบพาแทนไปโรงพยาบาล พอภิไธย(เพื่อน-คณิน) รู้ว่าแทนเข้าโรงพยาบาลก็รีบไปหาด้วยความเป็นห่วง ทำให้ได้พบกับสหเทพ สหเทพแทบช็อคที่เห็นภิไธยยังไม่ตาย

            ปลาเอาสหเทพมาเป็นกันชนระหว่างตัวเองกับภิไธย เพราะไม่อยากให้ภิไธยมายุ่งกับตนอีก แต่ระหว่างที่ภิไธยกำลังสืบหาความจริงเกี่ยวกับตนเอง และความสัมพันธ์ของเขากับปลา เขาก็ยิ่งรู้สึกห่วงใยปลากับแทนมากขึ้น แล้วก็มีเหตุทำให้ความทรงจำของภิไธยกลับมา เขาจำได้ว่าปลาคือเมียของเขา และผลการตรวจดีเอ็นเอยังพบว่าเขาคือพ่อของแทน เขาตัดสินใจจะทำสิ่งที่ถูกต้องคือการแยกทางกับปิ่นนภา(สเตฟานี่ เลอร์ช)        แต่แม้นมาศขอร้องว่าจะเป็นคนบอกเรื่องนี้กับปิ่นนภาเอง

            ภิไธยรีบไปหาแทน แล้วก็พบกับสหเทพ สหเทพออกตัวกันท่า แต่ภิไธยกลับแสดงตนกับสหเทพว่าตนเองรู้ความจริงหมดแล้ว และรู้สิ่งที่สหเทพทำกับตน! ภิไธยขู่ว่าถ้าไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจ และสำคัญถ้าไม่อยากให้ปลารู้ตัวตนที่แท้จริง สหเทพต้องเลิกยุ่งกับปลา! สิ่งที่สหเทพกลัวที่สุดคือ การที่ปลาเกลียดเขา!!! แต่เขาไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดาย!