เรื่องย่อละคร

“หงส์ฟ้า” ตอนที่ 8

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

  “หงส์ฟ้า” ตอนที่ 8  ประจำวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

1 42

            วายุ(บอม-นนทัช)เป็นห่วงหงส์ฟ้า(กานต์-ณัฐชา)  รีบตามไป ทำเอารัชนีวิภา(ต่าย-ชัชฎาภรณ์) โกรธหนัก ใส่ไฟนาฎลดา(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา)   กับอนุวัฒน์(หนุ่ม-สุรวุฒิ)ไม่หยุด แต่เมื่อวายุตามไปทันก็เห็นหงส์ฟ้ากำลังจะถูกทำร้ายวายุเข้าไปช่วยทำให้โดนแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดนองเต็มมือหงส์ที่เข้าไปประคอง

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 123
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

            รัชนีวิภารู้ข่าวก็รีบดันหลานรักพริ้งพิไล(กิฟท์-สุพิชฌาย์) ไปดูแลวายุเพื่อทำคะแนน แต่พริ้งพิไลแม้จะแอบรักวายุ แต่ก็รู้ว่าวายุสนใจแต่หงส์ฟ้า หงส์ฟ้าเองก็เป็นห่วง และรู้สึกผิดต่อวายุมาก จึงคอยไปดูแลไม่ห่าง ทั้งคู่ใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น ทั้งหมดอยู่ในสายตาของนาฎลดา และนาฎลดาก็พอใจมากหมายมั่นปั้นมืออยากให้หงส์ฟ้าลงเอยกับวายุ

            ด้านมานพ(โอ๊ต-ชาคริต)ฝึกหลักสูตรบอดี้การ์ดสำเร็จ ชัชวาล(จอน-ขจรศักดิ์)พามาส่งที่บ้านคุณหญิงชฎา(จุ๋ม-อุทุมพร) มานพได้พบหงส์ฟ้า ทั้งคู่ต่างคนต่างดีใจที่ได้เจอกันอีก  ทั้งสองปรับความเข้าใจกัน

            สดแอบเห็นนาฏลดาคร่ำครวญร้องไห้ คิดถึงหงส์ฟ้า และกอดกะลาด้วย จึงส่งข่าวให้รัชนีวิภาทราบ

รัชนีวิภามาที่บ้านของอนุวัฒน์เพื่อหาเรื่องนาฏลดาเกิดการแย่งกะลากันขึ้น รัชนีวิภาสงสัยว่ากะลามีความสำคัญต่อชีวิตของนาฏลดาอย่างไร จึงส่งสดไปสืบรัชนีวิภาวางแผนที่จะฉีกหน้าหงส์ฟ้า และนาฏลดา ดูท่าจะมีรักหลายเศร้าเกิดขึ้น! #หงส์ฟ้าEP8