เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน หล่อแล้วยังไง

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน หล่อแล้วยังไง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565

 “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนหล่อแล้วยังไงกำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” ได้นักแสดงชายอย่าง แอนดรูว์ – กรเศก โคร์นิน มาครั้งนี้รับบทผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกิน ไม่มีอะไรดีสักอย่าง มีแต่ความหล่อเท่านั้น เรียกได้ว่า ร้ายแบบไม่น่าให้อภัย แถมยังเจอสามสาวที่งานนี้ร่วมมาแท็คทีมกันอย่าง เมษ์ – สิรินทร์ ก่อเกียรติ , เอี๊ยม – วรรษพร วัฒนากุล และ มีน – พิมพ์ชนก แก้วสุ่มใหญ่ จะมาร่วมมือกันสั่งสอนคนเลว

ซึ่งฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวเกี่ยวกับกันต์(แอนดรูว์ – กรเศก โคร์นิน)ที่ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่าง มีเพียงแต่ความหล่อ ที่ทำให้สาวๆต่างตกหลุมรักและยอมทำทุกอย่างเพื่อตนเอง กันต์กำลังคบกับหลี(เอี๊ยม – วรรษพร วัฒนากุล)หญิงสาวที่มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด หลีเองก็เป็นคนหนึ่งที่ตกหลุมรักกันต์อย่างหัวปักหัวปำ กันต์อยากได้เสื้อผ้าที่ราคาสูง หลีก็ยอมไปกู้เงิน ยอมเป็นหนี้เพื่อกันต์

ด้านเฟิร์น(มีน – พิมพ์ชนก แก้วสุ่มใหญ่)เพื่อนสนิทของหลี พยายามเตือนเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง เฟิร์นได้แต่ปล่อยหลีเพราะเห็นว่าเป็นความสุขของเพื่อน วันหนึ่งกันต์ของเงินหลีเพื่อไปเที่ยว หลีทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ใส่กัน หลีบอกไม่มีเงินให้กันต์แล้ว ด้านกันต์เมื่อเห็นหลีไม่มีประโยชน์ต่อตนก็เลิก หลีเห็นธาตุแท้ของกันก็รู้สึกเจ็บใจที่ตนนั้นตาบอดมองไม่เห็นความชั่วของกันต์ ต่อมากันไปหาก็ไปหาเหยื่อสาวรายใหม่ชื่อเอิ๊ก(เมษ์ – สิรินทร์ ก่อเกียรติ) เป็นลูกสาวเจ้าของหมู่บ้านมี แถมรวยและมีเงินพร้อมที่จะเปย์กันต์ หลีไม่อยากเห็นผู้หญิงคนอื่นโดนกันต์หลอกเหมือนตน หลีพยายามไปเตือนเอิ๊ก แต่เอิ๊กก็ไม่ฟังใดๆเพราะกำลังหลงกันต์ เหมือนที่หลีเองเคยเป็น

เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป เอิ๊กจะตาสว่างหรือไม่และกันต์จะได้บทลงโทษกับสิ่งที่ทำอย่างไร…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน หล่อแล้วยังไง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30กรกฏาคม2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35