เรื่องย่อละคร

“หงส์ฟ้า” ตอนที่ 11

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

“หงส์ฟ้า”  ประจำวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 229
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

นาฏลดา(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา)   อาศัยช่วงที่อนุวัฒน์ไม่อยู่นี่เอง เดินทางไปคัสตาย่าโดยมีชัชวาล(จอน-ขจรศักดิ์)จัดการให้ ชัชวาลให้มานพ(โอ๊ต-ชาคริต)ไปคอยดูแลนาฎลดา นาฎลดาพาหงส์ฟ้า(กานต์-ณัฐชา)    ไปด้วย ส่วนพริ้งพิไล(กิฟท์-สุพิชฌาย์) รู้ว่าวายุ(บอม-นนทัช) อยากตามไปด้วยก็น้อยใจ  แต่ชัชวาลห้ามวายุเดินทางไปคัสตาย่าเพราะไม่อยากให้ใกล้ชิดกับหงส์ฟ้า คุณหญิงชฎา(จุ๋ม-อุทุมพร)  เป็นห่วงแต่ขัดลูกไม่ได้ ขอให้มานพรับปากว่าจะพานาฏลดากลับมากรุงเทพฯอย่างปลอดภัย

            เมื่อรัชนีวิภา(ต่าย-ชัชฎาภรณ์) รู้ว่านาฎลดาไม่อยู่ไปต่างประเทศ ก็เลยรีบโทรไปบอกอนุวัฒน์(หนุ่ม-สุรวุฒิ) อนุวัฒน์รีบกลับมาด่วน ทำเอารัชนีวิภาไม่พอใจไปอีกที่นาฎลดามีอิทธิพลต่ออนุวัฒน์ขนาดยอมทิ้งการทิ้งงาน

            ที่คัสตาย่า นาฏลดา มานพ หงส์ฟ้า อยู่ในสายตาของสายสืบของอุทธากบฏผู้ล้มล้างเจ้าชายปาวิน รามิส องครักษ์สนิทของอุทธาเป็นคนรับมอบหมายให้นำตัวนาฏลดามาให้ได้ เพื่อหาเบาะแสปราบปรามกลุ่มของปาวิน(แจ๊บ-เพ็ญเพชร)  นั่นทำให้กลุ่มของนาฎลดาตกอยู่ในอันตราย การเดินทางมาคัสตาย่าอีกครั้ง ครั้งนี้นาฎลดาจะได้เจอกับเจ้าชายปาวินดั่งที่ตั้งใจหรือไม่ เพราะเธอเชื่อว่าเจ้าชายปาวินยังไม่ตาย! ต้องติดตาม #หงส์ฟ้าEP11