เรื่องย่อละคร

“หงส์ฟ้า” ตอนที่ 16

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

“หงส์ฟ้า”   ตอนที่ 16 วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

            มานพ(โอ๊ต-ชาคริต) ถูกส่งไปยังคัสตาย่า รู้เพียงว่าต้องรับคนสำคัญออกไปให้พ้นคัสตาย่าและนำไปลี้ภัยที่เมืองไทย หงส์ฟ้า(กานต์-ณัฐชา)    พยายามติดต่อมานพ แต่ติดต่อไม่ได้ นาฎลดาเห็นเป็นโอกาสตอนมานพไม่อยู่ ผลักดันวายุ(บอม-นนทัช) ให้ใกล้ชิดหงส์ฟ้า คุณหญิงชฎา(จุ๋ม-อุทุมพร) เตือนสติลูกว่าความรักไม่ควรบังคับจิตใจกัน แต่นาฎลดากลับบอกว่าเธอเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ก็ตอนนี้  

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 86
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

            วายุพาหงส์ฟ้าไปกินข้าวนอกบ้าน เจอรัชนีวิภา(ต่าย-ชัชฎาภรณ์)  กับพริ้งพิไล(กิฟท์-สุพิชฌาย์)  ทั้งคู่หาเรื่องหงส์ฟ้าให้อับอาย หงส์ฟ้าทนไม่ไหวอีกต่อไปหนีไปจากตรงนั้น ในใจคิดถึงแต่มานพ แม้วายุจะปกป้องหงส์ฟ้า และบอกกับรัชนีวิภาว่าไม่แคร์ว่าหงส์ฟ้าจะมีอดีตอย่างไร ทำเอาพริ้งพิไลเสียใจ วายุรีบโทรบอกนาฎลดาว่าหงส์ฟ้าหายไป นาฎลดาโกรธมากจะเอาเรื่องวายุ

            ที่บ้านอนุวัฒน์(หนุ่ม-สุรวุฒิ) สด พริ้งพิไล รัชนีวิภาหาทางเล่นงานหงส์ฟ้าด้วยการจับหงส์ฟ้าขังไว้ในห้องน้ำ นาฎลดากับวายุกลับมาเจอหงสืฟ้าในสภาพดูไม่ได้ และเอาแต่ร้องไห้ นาฎลดาโกรธมากเริ่มสู้กลับรัชนีวิภาไม่นิ่งเงียบแบบเหมือนก่อน พริ้งพิไลตกใจที่นาฎลดาแรงใส่ เพราะเหตุผลที่ต้องการปกป้องหงส์ฟ้า! แม้จะไม่ได้รักอนุวัฒน์ แต่นาฎลดาก็รู้ว่าตนถือไพ่เหนือกว่ารัชนีวิภา โดยขู่อนุวัฒน์ให้จัดการกับรัชนีวิภาไม่ให้มายุ่งตน และหงส์ฟ้าอีก!