เรื่องย่อละคร

“หงส์ฟ้า” ตอนที่ 19

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

“หงส์ฟ้า”  ตอนที่ 19 :  ประจำวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

1 15

            หลังจากมีเรื่องกันในงานเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้ที่บ้านชัชวาล และหงส์ฟ้าตบตีกับพริ้งพิไลแล้ว นาฎลดา(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา)ก็ยิ่งเป็นห่วงหงส์ฟ้ามากขึ้น และพยายามหาทางให้วายุ(บอม-นนทัช)  กับหงส์ฟ้า(กานต์-ณัฐชา)    คืนดีกันเหมือนเดิม รัชนีวิภา(ต่าย-ชัชฎาภรณ์)  กับพริ้งพิไล(กิฟท์-สุพิชฌาย์)  สะใจที่ด่าว่าหงส์ฟ้ากับนาฎลดาได้ แต่กลับทำให้นาฎลดายื่นคำขาดให้อนุวัฒน์ไล่รัชนีวิภากับพริ้งพิไลออกไปจากบ้านได้สำเร็จ 

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 175
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

            ยายนิ่ม(ปู-นริสา)ป่วย เงาะ(เบลล์-เลลาณี)มาขอเงินหงส์ฟ้า นาฎลดารู้ข่าวจึงขอให้มานพพาไปเยี่ยมยายนิ่มนาฎลดาให้เงินนิ่มเพื่อให้นิ่มเล่าเรื่องของหงส์ฟ้าให้ฟัง นาฎลดานำมาปะติดปะต่อกับถุงผ้ารูปหงส์จากคัสตาย่า ทำให้นาฎลดายิ่งมั่นใจว่าหงส์ฟ้าเป็นลูกสาวแน่นอน จึงบอกเรื่องนี้กับสำลี ให้สำลีช่วยคอยดู และกีดกันมานพ(โอ๊ต-ชาคริต)  ไม่ให้อยู่ใกล้หรือติดต่อกับหงส์ฟ้า เธอยอมไม่ได้หากลูกสาวจะต้องรักกับคนไม่มีหัวนอนปลายเท้าอย่างมานพ

            วิทย์ตัดสินใจเล่าให้อนุวัฒน์(หนุ่ม-สุรวุฒิ) ฟังว่าหงส์ฟ้าน่าจะเป็นลูกของนาฎลดาที่ตนเอาไปทิ้งไว้กับขอทานที่อยู่ใกล้สลัมแห่งหนึ่ง เพราะเคยได้ยินนาฎลดาเผลอเรียกหงส์ฟ้าว่าลูก  อนุวัฒน์สั่งให้วิทย์ไปสืบความจริงมา และให้เผาสลัมทิ้งซะ เพื่อนาฎลดาจะได้ไม่ไปที่นั่นอีก! #หงส์ฟ้าEP19