เรื่องย่อละคร

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 5 -6

1 Mins read

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 5 จันทร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 

          เอม(เบลล่า)ยอมกลับบ้านเพราะพ่อแม่ ชัยยศ(สุเมธ) และ พรพรรณ(เพ็ญพักตร์)มากรุงเทพฯ เพราะรู้เรื่องแม็กซ์(หลุยส์)มีเมียน้อย แต่เมื่อเอมไปถึงบ้านพร้อมรามิล(โป๊ป) และมินตรา(บัว นลินทิพย์) แม็กซ์ก็โมโหหึงต่อยกับรามิล ทั้งด่าว่าเอมที่ไปค้างกับรามิลมา เอมโมโหมาก ถึงขนาดขอหย่ากับแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์ยิ่งพาลหนัก พ่อแม่ของแม็กซ์ ทั้งรัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) และ ภูมิ(ทนงค์ศักดิ์) ก็ยังเข้าข้างแม็กซ์อีก ชัยยศและพรพรรณมาถึงบ้าน โมโหมากเช่นกัน ยุให้หย่า และพากันกลับบ้าน รุ่งขึ้นแม็กซ์สำนึกผิดรีบไปตามง้อเมีย แต่เอมยังไม่ยอมใจอ่อน แม็กซ์รู้ใจตัวเองว่ารักเอม ตัดสินใจบอกเลิกนิ่ม(วาววา) 

          เอมให้รามิลเป็นทนายจัดการเรื่องหย่ากับแม็กซ์  แต่แม็กซ์ยืนกรานไม่ยอมหย่า เอมเครียดจนเป็นลม รามิลพาส่งโรงพยาบาล แม็กซ์พาลทะเลาะกับทุกคน ไปหาเรื่องณัฐ(เพชร ฐกฤต)เศรษฐีมาเฟีย ก็เลยโดนสั่งสอน เกือบแย่ รามิลไปห้าม ได้คุยกับแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์เข้าใจเอมมากขึ้น  แม็กซ์กล่อมแม่ เชิญสองครอบครัวมาปรับความเข้าใจกัน กำลังจะไปด้วยดี แต่นิ่มเกิดแพ้ท้องขึ้นมา พรพรรณเค้นถามว่าท้องกับใคร เอาล่ะสิ…

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 6 อังคารที่ 20 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

            การที่นิ่ม(วาววา)ตั้งท้อง โดยไม่ยอมบอกว่าใครเป็นพ่อของด็กในท้อง ทำให้ทั้งเอม(เบลล่า) แม่พรพรรณ(เพ็ญพักตร์) หนักใจ ส่วนแม็กซ์(หลุยส์) เมื่อรู้เรื่องรีบไปถามนิ่มว่าท้องจริงหรือเปล่า นิ่มยืนยัน ทำให้แม็กซ์โมโหที่นิ่มปล่อยให้ท้อง แม็กซ์ไม่รู้จะทำอย่างไร เดินหน้าง้อเอมต่อ โดยให้รามิล(โป๊ป)ช่วย เสนอให้รัญญา(ดวงตา) ยอมแยกบริษัทแม็กซ์ ออแกไนซ์ให้เอมบริหารเอง โดยพรหมพิริยะ จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีก เพียงแต่เอมยังช่วยงานของโปรเจ็คใหญ่ให้เรียบร้อย เอมตอบตกลง และเริ่มใจอ่อนกับแม็กซ์อีกครั้ง

            รัญญาเห็นสภาพนิ่ม ก็รู้ว่าแม็กซ์เป็นพ่อของเด็กในท้อง เรียกนิ่มมาคุย ให้เงินไปคลอดลูกเมืองนอก แต่นิ่มไม่สนใจ กลับเดินแผนจะเปิดโปงเรื่องท้องให้ทุกคนรู้ แม็กซ์ชวนเพื่อนๆเอมทั้งเจ๊ณี(สรวงสุดา) นิภา(มะปรางค์ เบล(แจ๊คกี้) และรามิล ร่วมจัดงานต้อนรับเอมกลับบ้าน ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่แล้วปานแก้ว(นวินดา) บุกมาที่บ้าน เรียกเงินจากแม็กซ์ ไม่อย่างนั้นจะแฉเรื่องเมียน้อยคนใหม่ แม็กซ์รีบไล่ปานแก้วกลับไป แต่ปานแก้วไม่ยอม พร้อมความสะใจของนิ่ม เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]