เรื่องย่อละคร

ความทรงจำสีจาง ตอนที่ 12-13

1 Mins read

“ความทรงจำสีจาง” (Fade Away) ตอนที่ 12 วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 20.20 น.

ภูวดล (เต้ย พงศกร) ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอแป้ง (เต้ย จรินทร์พร) แต่งงาน และแป้งก็ตอบตกลง พร้อมกับตัดสินใจที่จะจับมือภูวดลฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างต่อจากนี้ ความรักของทั้งคู่จึงแนบแน่นและมั่นคงยิ่งกว่าเก่า แต่ทันทีที่ภูและแป้งกลับมาก็ต้องเจอกับปัญหาที่นฤมล (ฮันนี่ ภัสสร) มาก่อเรื่องไว้ที่ร้านของยายทองใบ (เม้าท์ สุดา) ทั้งยึดโฉนดบ้านและร้านก็ถูกพังเละ จนยายทองใบเป็นลมต้องเข้ารพ.

งานนี้ภูวดลเดือดจัดทะเลาะกับนฤมลยืนยันว่ารักแป้ง และจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยแป้ง ส่วนสริตา (แคร์ ฉัตรฑริกา) ก็เอาแต่เก็บตัวเสียใจ และยังต้องคอยตอบคำถามเรื่องข่าวงานหมั้นทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามันล่มไปแล้วเพราะภูวดลไม่รักเธอ

ตอนที่ 13 วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 20.20 น.

            บุษบา (น้ำฝน สรวงสุดา) สั่งเอกชัย (นง ทนงศักดิ์) จัดการกับแป้ง (เต้ย จรินทร์พร) ให้พ้นทางความรักของสริตา (แคร์ ฉัตรฑริกา) เพราะถ้าไม่มีแป้งภูวดล (เต้ย พงศกร) ก็จะกลับมารัก และยอมแต่งงานกับสริตาในที่สุด เอกชัยจับตัวแป้งไปเตรียมขายซ่อง ทำเอาแป้งท้อแท้สิ้นหวังได้แต่รอให้ภูวดลมาช่วยเธอ ทางด้านภูวดลก็ตกใจมากที่รู้จากยายทองใบ (เม้าท์ สุดา) ว่าแป้งหายตัวไป จึงรีบออกตามหาแป้งด้วยความเป็นห่วง แต่กลับยิ่งไร้วี่แววของแป้ง!!

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]