เรื่องย่อละคร

“หนี้เกียรติยศ” ตอน 16-17

1 Mins read

เรื่องย่อแบบสั้น “หนี้เกียรติยศ”

ตอน 16             อังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                หลังจาก เดือนแรม (พลอย รัญดภา) หลอก เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) ให้ลูกน้อง เสี่ยกำจร (แจ๊ค ไอเฟล) ทำร้าย เพื่อแลกกับคลิป เฟิร์น (แอปเปิ้ล กิรษา) มาหาเรื่อง เดือนแรม ที่ทำร้าย เชิดวุธ ทั้งคู่ทะเลาะกัน เดือนแรม ถีบ เฟิร์น จนหงายหลัง เฟิร์น แค้นมาก  เดือนแรม มาต่อว่า ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) เรื่องที่จะแต่งงานกับ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์)

ตอน 16

งานแต่งงานเริ่มขึ้น และกำลังไปได้สวย เดือนแรม ก่อเรื่องด้วยการโทรหา ปานตะวัน โดยบอกว่าจะมานอนกับ เสี่ยกำจร และออกปากให้ ปานตะวัน เลือกระหว่างงานแต่งงานหรือจะมาช่วยน้องสาว ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) กับพวกขออาสาไปช่วย เดือนแรม  โดยให้ ปานตะวัน และยุคลเดช จัดพิธีแต่งงานให้เสร็จเรียบร้อยซะก่อน แล้วค่อยตามไป

ตอน 16 1

ตอน 17 พุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เดือนแรม (พลอย รัญดภา) เสียใจมาก ที่ถูก จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) ผู้เป็นแม่ต่อว่า ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ยืนอยู่ข้างๆ เดือนแรม เดือนแรม โผเข้ากอดและร้องไห้โฮออกมา ทินกร ปลอบด้วยการกอด เดือนแรม รู้สึกตัว และต่อว่าหาว่า ทินกร ฉวยโอกาส ในขณะเดียวกัน เดือนแรม ก็นึกถึงความดีที่ ทินกร ที่เคยช่วยตัวเองไว้หลายครั้ง อรชุมา (ป่าน ปาณิสรา) มาหา ยุภาวรรณ (โม อมีนา) เพื่อขอร้องให้ ยุภาวรรณ หย่ากับ เริงรัญ (เติ้ล ปิติพน) แต่น้ำคร่ำแตกซะก่อน

ตอน 17 1


ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) กับ ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยาด้วยความรัก และความอบอุ่น ปานตะวัน ดูแล บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ด้วยการเสิร์ฟกาแฟ ทำให้ บรรพต อึ้ง แล้ว บรรพต ก็เซอร์ไพร้ส ปานตะวัน ด้วยการให้ ปานตะวัน ลาออกจากงานพยาบาล และมาช่วยงานที่บริษัทของตน