เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน กฎข้อที่ 6

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน กฎข้อที่ 6 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนกฎข้อที่ 6กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโครต” เป็นเรื่องราวของคุณเล็ก(จิ๊บ-เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์)เศรษฐีร่ำรวยอายุประมาณ50ปี มีรูปร่างหน้าตาไม่หล่อ สาวๆที่เข้ามาก็รักที่เงินทั้งนั้น ไม่มีใครรักคุณเล็กจริงๆสักคนจนกระทั่งไปเจอกับอุ่น(รุ้ง-ชนัญญา พงษ์นาค) หญิงสาววัยแรกรุ่นที่ป้านุช (โอ๋-จณิสตา อยู่สุภาพ)ได้ช่วยเหลืออุปการะไว้ อุ่นช่วยป้านุชที่เป็นแม่เล้า ทำงานในซ่อง ป้านุชไม่เคยบังคับอุ่นว่าจะต้องต้อนรับแขก ให้อุ่นสมัครใจเอง

คุณเล็กสนใจอุ่น ให้อุ่นทุกอย่าง อุ่นเองที่ชอบคนรวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ตกลงไปอยู่กับคุณเล็กที่บ้าน เฮียตี๋(เอ-รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์)ผู้ที่แอบชอบอุ่นแต่อุ่นไม่เล่นด้วย เฮียตี๋คอยถามและดูแลอุ่นอยู่ห่างๆ จนอุ่นได้เข้าไปในบ้านคุณเล็ก อุ่นก็ได้เจอกับอาม่า(อมรา อัศวนนท์)ของคุณเล็ก และได้เจอกับเรื่องที่อุ่นคาดไม่ถึง เฮียตี๋เองก็สงสัยในตัวคุณเล็กว่าผู้หญิงของคุณเล็กแต่ละคนหายไปไหนจึงแอบสังเกตการณ์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

โปรดติดตามชมละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน กฎข้อที่ 6 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]