เรื่องย่อละคร

แม่ครัวคนใหม่ EP2

1 Mins read

แม่ครัวคนใหม่ EP2 ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง3กด33

IMG 7366

เมื่อ ล้อมดาว (น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) รู้ว่าบ้าน คุณนายพิศสมร (แอน-วาสนา พูนผล) ประกาศหาแม่ครัวคนใหม่ เธอจึงให้ ราณี (แวร์ โซว) คุณแม่ของ ทรงสวัสดิ์ (พีท-พล นพวิชัย) พาไปสมัคร โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ไฝดำ” แต่คุณนายพิศสมรยังไม่เชื่อฝีมือจึงให้ไฝดำทดลองงานซึ่งไฝดำก็ได้พยายามเอาชนะใจคุณนายพิศสมรจนสำเร็จ และรับไฝดำเข้าทำงานในบ้าน แต่ด้วยความงกของคุณนายจ่ายเงินเดือนไฝดำน้อยเกินไป

ทำให้หมอปะรำ (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) รู้สึกสงสารและเห็นใจ เขาจึงแอบให้เงินเดือนไฝดำเพิ่ม พอล้อมดาวเข้าไปอยู่ในบ้านของหมอปะรำในฐานะไฝดำแม่ครัวคนใหม่ของบ้าน ล้อมดาวก็ได้รับงานออกแบบให้กับบริษัทอินทีเรียดีไซน์ของ นิค (เชน-เตชินท์ ปิ่นชาตรี)
ไปพร้อม ๆ กันด้วยซึ่งในระหว่างที่เธอไปคุยงานก็ได้บังเอิญเจอกับหมอปะรำ ทำให้เธอตกใจมากเพราะกลัวว่าหมอปะรำจะจำได้ว่าเธอคือ ไฝดำ เธอจึงพยายามหลบสุดชีวิต

ด้าน ริกา (ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก) มาบ้านหมอปะรำบ่อย จนถูกคุณนายพิศสมรต่อว่า ริกาเสียใจมาก หมอปะรำพยายามปลอบ ริกาซึ้งใจมากจูบปะรำแบบไม่ทันตั้งตัว แต่จังหวะนั้นเองไฝดำเข้ามาเห็นพอดี ไฝดำจึงตะโกนว่าริกากัดปากหมอปะรำ จนคุณนายพิศสมรต้องออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ติดตามชมละครแม่ครัวคนใหม่ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  ทางช่อง3กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE