เรื่องย่อละคร

ทะเลลวง ตอนที่ 10 – 11

1 Mins read

ทะเลลวง ตอนที่ 10   วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ทะเลลวง EP 10 1

            นที (มิกค์ ทองระย้า)    ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำช่วงเวลาที่เขาเป็นนทีตัวจริง แต่เขากลับจำช่วงเวลาที่เขาเป็นทะเลไม่ได้ เมื่อ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) ปูม้า (ด.ญ.ธมกร เมอไกวร์)  และ ลุงแขก (วีระชัย  หัตถ์โกวิท) มาเยี่ยมเขาจึงจำทุกคนไม่ได้ นทีสงสัยว่าโมย่าคือใคร ยศกร (รพีภัทร  เอกพันธ์กุล) และ ศศิกานต์ (สุภาพร มะลิซ้อน)  หลอกนทีว่า โมย่าเคยช่วยชีวิตนทีไว้ และพอรู้ว่านทีรวยก็คิดจะจับแต่งงานเอาเงิน เพราะรีสอร์ต ปลายฟ้ากำลังจะเจ๊ง!!

ติดตามชมละคร “ทะเลลวง”  ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

ทะเลลวง ตอนที่ 11     วันอังคารที่ 2 มีนาคม นี้ เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7HD

พอ นที (มิกค์ ทองระย้า) รู้เรื่องราวของ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)  จาก ศศิกานต์ (สุภาพร มะลิซ้อน) และยศกร (รพีภัทร  เอกพันธ์กุล)  เขาก็มาที่รีสอร์ตปลายฟ้า นทีบอกโมย่าว่าความทรงจำก่อนที่เขาจะตกเรือกลับมาแล้ว และรู้แล้วว่าโมย่าร้ายกาจขนาดไหน พร้อมกับบอกโมย่าว่า พ่อของโมย่ามากู้เงินพ่อของนที โดยเอาโฉนดรีสอร์ตมาจำนองไว้ ตอนนี้นทีเป็นเจ้าของที่นี่โดยชอบธรรม โมย่าต่อรองขอให้นทีเก็บรีสอร์ตปลายฟ้าไว้ให้เป็นที่ท่องเที่ยว และอย่าไล่พนักงานที่นี่ออก ส่วนเธอกับแม่จะหาที่อยู่ใหม่เอง แต่นทีกลับไม่รับข้อเสนอนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามห้ามพลาด !!

ติดตามชมละคร “ทะเลลวง”  ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV      

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE