เรื่องย่อละคร

ทะเลลวง ตอนที่ 12 -13

1 Mins read

ทะเลลวง ตอนที่ 12   วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

            นที (มิกค์ ทองระย้า) ให้ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)  ขับรถพาดูรอบ ๆ เกาะ บังเอิญรถตกหล่ม แถมฝนก็ตกลงมา นทีพยายามเข็นรถแต่ไม่ขึ้น จึงบ่นว่าโมย่าขับรถไม่เป็นพร้อมกับสลับหน้าที่ แต่โมย่าไม่ยอมเข็น นทีจึงลงจากรถมาเพื่อต่อว่า แต่ฟ้าผ่าลงมาพอดี โมย่าตกใจจึงโผเข้าไปในอ้อมกอดของนที ขณะที่ทั้งคู่ตกใจฟ้าก็ผ่ากิ่งไม้หัก นทีรีบคว้าโมย่าหลบ ทำให้ทั้งคู่ล้มลง ด้าน ศศิกานต์ (สุภาพร มะลิซ้อน)  เธอบอกกับ ดนัย (อติรุจ  สิงหอำพล) ว่าเธอท้องกับนที ดนัยโมโหมากจะเอาคลิปที่ตัวเองมีอะไรกับศศิกานต์ให้นทีดู และบอกว่าเขาจะเปิดโปงเรื่องทั้งหมดกับนที

EP12 1

ติดตามชมละคร “ทะเลลวง”  ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

ตอนที่ 13     วันอังคารที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7HD

          นที  (มิกค์ ทองระย้า) ไปหา ดนัย (อติรุจ  สิงหอำพล)  และได้เห็นคลิปหลักฐานอุบัติเหตุของ นาท (ไอศูรย์  ไมดาน)  ทำให้รู้ว่าดนัยร่วมมือกับยศกร (รพีภัทร  เอกพันธ์กุล) ใส่ร้ายประภาส (วิภพ  บางยี่ขัน) ฝั่ง โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) ได้เจอกับประภาสที่กำลังหนีตำรวจ ประภาสเล่าเรื่องทุกอย่างของนทีให้โมย่าฟัง โมย่าสงสารนทีมากและตัดสินใจจะขึ้นกรุงเทพทันที

ติดตามชมละคร “ทะเลลวง”  ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV         

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE