เรื่องย่อละคร

สะใภ้เจ้าสัว EP. 23

1 Mins read

 “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 23 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33

1 7

                 เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) โกรธมากที่โดนไตรวิชกับฟ้าใสหลอกมาตลอด อาหลิว (แก้ว-อภิรดี) ก็ตกใจที่ลูกทำถึงเพียงนี้  ไตรวิช(โอม-คณิน) และฟ้าใส(พริม-พริมา) พยายามจะอธิบาย แต่เจ้าสัวไม่ฟัง ไล่ฟ้าใส และยื่นคำขาดให้ฟ้าใสหย่ากับไตรวิช และให้ไตรวิชรีบแต่งงานกับอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์ ) เพื่อรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดโดยเร็ว  ไตรวิชไม่อยากหย่ากับฟ้าใส เพราะรักฟ้าใสจริงๆแล้ว ไตรวิชสารภาพกับอาหลิว อาหลิวเข้าใจความรู้สึกของไตรวิชที่มีต่อฟ้าใสเป็นอย่างดีได้แต่ปลอบลูกชาย  ฟ้าใสเองก็เสียใจเพราะตนก้รู้สึกรัก และผูกพันกับไตรวิชเช่นกัน  แต่เรื่องมาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องยอมรับ และตนก็เสียใจ และยังรับไม่ได้เรื่องไตรวิชกับอรณิชา  

                ส่วนเรืองริน (ริด้า-ฟาริดา) ก็หลงวายุหัวปักหัวปรำ โดยที่ไตรเทพ(เขม-นราวิชญ์ )ไม่ระแคะระคาย และยังคงยักยอกเงินเอาให้เรืองรินเพราะหวังให้เก็บไว้  เรืองรินหลงวายุจนขนาดซื้อบ้านให้  โดยไม่รู้ว่าวายุกำลังหลอกลวงตนอยู่

                ส่วนฟ้าใสที่กำลังเสียใจหนัก แต่ยังไม่กล้ากลับบ้านไปเจอพ่อกับแม่ พิมาน(พัท-กันติพัส) เลยพาฟ้าใสออกไปอยู่บ้านของตัวเองก่อน ดาวเรือง(แคท-ตฤณญา )ขอไปอยู่กับฟ้าใสด้วย พิมานอยากถือโอกาสนี้จะสารภาพรักฟ้าใส แต่ก็เห้นชัดว่าฟ้าใสรักไตรวิชจนเต็มหัวใจ จึงได้แต่เฝ้าดูเป้นกำลังใจ  ส่วนนอกจากจะเสียท่าเสี่ยลี หลักฐานค้ายาที่ไตรวิชถ่ายไว้โทรศัพท์ยังตกน้ำตอนไปช่วยอรณิชาทำให้ทำอะไรเสี่ยลีไม่ได้  ไตรวิชตัดสินใจจะแต่งงานกับอรณิชา ไตรวิชตัดสินใจเด็ดเดี่ยวแล้วว่าจะเดินเกมนี้ !  เกมที่ไตรวิชเลือกจะคุ้มค่ากับสิ่งที่เขาเสียไปหรือไม่ แล้วฟ้าใสล่ะ!? ติดตามใน สะใภ้เจ้าสัว EP.23 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx