เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน พ่อแม่จำเป็น

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน พ่อแม่จำเป็น(รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564

สกู๊ปข่าวใช้รูปนี้ ๒๐๐๗๒๙ 7

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนพ่อแม่จำเป็น(รีรัน) กำกับการแสดงโดย “เสริฐ ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวมิ้นท์(แพรว-เฌอมาวี สุวรรณภาณุโชค)ที่อยู่ดีๆน้องสาวก็อุ้มเด็กแรกเกิดมาให้บอกเป็นลูกของตัวเองกับพอลน้องชายของเผ่า(บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาศ) มิ้นและเผ่าพอรู้เรื่องก็ต่างโทษกันว่าเป็นความผิดของอีกฝ่ายที่ดูแลน้องไม่ดี ทั้งสองเห็นว่าน้องทั้งคู่ยังเรียนหนังสืออยู่จึงจำเป็นต้องพ่อแม่จำเป็นให้ เลี้ยงดูหลาน

ทั้งสองช่วยกันเลี้ยงหลานมีทะเลาะ โวยวายกันบ้าง วันหนึ่งพ่อกับแม่ของมิ้นท์ก็มาเจอทั้งคู่และเด็กน้อย ต่างตกใจมิ้นท์เองก็ไม่กล้าบอกพ่อแม่ว่าเป็นลูกของมิ้วกลัวพ่อแม่เสียใจ เผ่าจึงรับเป็นพ่อของเด็กและรับผิดชอบแต่งงานกับมิ้นท์ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะต้องแต่งงานกันเพราะสถานการณ์บีบบังคับแต่จริงๆแล้วพวกเขาก็ต่างมีความรู้สึกดีๆให้กันมาตลอดเวลาที่ช่วยกันเลี้ยงหลาน ทั้งสองตกหลุมรักกันในขณะที่รับบทพ่อแม่จำเป็น ก่อนที่มิ้วกับพอลจะมาสารภาพว่าเด็กน้อยคนนี้ไม่ใช่ลูกของทั้งคู่แต่เป็นลูกของเพื่อนแต่ตอนนี้เพื่อนแก้ปัญหาได้แล้วจึงจะมารับลูกคืน เผ่ากับมิ้นท์เสียใจมากเพราะรักหลานไปแล้วพ่อแม่จึงบอกให้ทั้งคู่รีบแต่งงานแล้วมีลูกเป็นของตัวเองซะ จบบทบาทการเป็นพ่อแม่จำเป็น..แล้วมาเป็นพ่อแม่จริงๆสักที

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน พ่อแม่จำเป็น(รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx