แพศยา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36

บทประพันธ์ : กุ๊ก กฤษณพงศ์

บทโทรทัศน์ : กุ๊ก กฤษณพงศ์ / ทีมหนุมานลอยลมฟิล์ม

กำกับการแสดง : มนิตย์ สนับแน่น

ผลิต :  บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์

ผู้จัด :  ศรีพัชรินทร์ ธนภูวไนย

วันเวลาออกอากาศ : วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น.  เป็นต้นไป

_______________________________________________

          พร้อมเปิดศึกระเบิดความแซ่บกันอย่างเข้มข้น สำหรับละครเรื่อง “แพศยา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่ผลิตโดย บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์ ซึ่งเป็นการปะทะคารมกันอย่างดุเดือดของสองนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความลุ่มหลง อยากมี อยากเป็น เพื่อชิงความเป็นหนึ่งจนต้องยอมแลกเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” เสริมทัพความสนุกครบรสด้วย อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจสัน ยัง, น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี, ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง กับผลงานของผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น” ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เริ่มวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้เป็นตอนแรก ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

            โดย  “แพศยา” เป็นเรื่องราวของผู้หญิง 2 คนที่แก่งแย่งชิงดีกันในเรื่องงานในวงการบันเทิงและความรัก ดาว (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) เด็กสาวธรรมดาที่ค่อนไปทางตลาดล่าง แต่ชีวิตที่พลิกผัน เธอถูก พล (กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) คนรักหักหลัง หลังจากแข่งรถแพ้ โดยใช้เธอเป็นรางวัลให้กับ วิทย์ (กรเศก โคร์นิน) ลูกนักการเมืองใหญ่ในการแข่งรถนอกกฎหมาย ซึ่งทำให้ดาวเสียใจมากก่อนจะพยายามหนีเอาตัวรอดและได้ทำร้ายวิทย์จนบาดเจ็บสาหัส วิทย์โกรธมากสั่งลูกน้องตามล่าดาวไปทุกที่รวมทั้งบ้านของพลด้วย และพอดาวรู้ว่าโดนไล่ล่าก็หนีเข้ากรุงเทพฯ ทันที และได้พบกับ หมอพีท (อินดี้ – อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) จิตแพทย์หนุ่มหล่อ ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือจนดาวได้พบกับ ป้าน้อย (ปรารถนา สัชฌุกร) ป้าแท้ๆ ของเธอ ที่ทำงานเป็นหัวหน้าทีมเสื้อผ้าละครมือหนึ่งของกองที่มี พลอย (แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล) ซุปตาร์ไอดอลขวัญใจของดาวแสดงนำ ดาวจึงขอร้องอ้อนวอนป้าน้อยเพื่อเข้าไปทำงานในกองถ่ายด้วยเพราะอยากเจอและใกล้ชิดพลอยตัวเป็น และด้วยความที่ดาวเป็นคนมีความสามารถ ดาวจึงได้รับโอกาสเล็กๆ ในวงการ จนเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเป็นนางเอกเอ็มวีของศิลปินดัง พอพลอยรู้ก็หมั่นไส้และอยากจะสกัดดาวรุ่ง จึงวางแผนให้ดาวมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการส่วนตัวของเธอ

เมื่อเวลาผ่านไปดาวก็ได้รู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนการของพลอย ด้วยความคับแค้นดาวจึงออกไปอยู่กับ นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ)  ผู้จัดการดาราที่ฉาวโฉ่ที่สุดในวงการ นนท์บอกว่าจะช่วยดาวล้างแค้น ถ้าหากดาวพร้อมจะแลกทุกอย่าง เธอจึงตกลงเพราะไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ด้าน หมอพีท ก็พยายามที่จะดึงดาวออกมาจากวังวนแห่งความแค้นแต่ทุกอย่างก็ดูจะสายเกินไป เสียแล้ว ด้านพลอยก็ยิ่งไม่พอใจเมื่อ กวิน (เจสัน ยัง) แฟนหนุ่มของเธอดูท่าทางสนใจในตัวดาว เลยยิ่งจุดไฟแค้นให้ กับหัวใจของพลอย ทั้งสองมีปากเสียงกันจึงทำให้กวินขอเลิกกับเธอ และเหตุนี้ทำให้พลอยเครียดชีวิตเป๋ไปเป็นอย่างมาก ในขณะที่ดาวกลับเริ่มเปล่งประกายและกำลังก้าวเข้ามาแทนที่ทุกอย่างที่เคยเป็นของพลอยทั้งเรื่องงาน และ กวิน เมื่อดาวเริ่มมีชื่อเสียง “ความแพศยา” ก็ทำให้ดาวได้ทุกอย่างทั้งเงิน ทอง และชื่อเสียง แต่ในขณะเดียวกันอดีตอันเลวร้ายก็พยายามคืบคลานกลับมาหาเธอ “ไอ้เด” (อมรเอก มิเกลลี่) พ่อเลี้ยงของดาว เมื่อรู้ข่าวดาวจึงพยายามขู่ดาวเพื่อให้มันได้ทุกอย่างตามที่มันต้องการ  ดาวจะปกปิดและเดินต่อไปบนเส้นทางที่เธอฝันนี้จนขึ้นไปสู่จุดสูง ณ จุดนั้น อย่างไร เธอจะต้องแลกมาด้วยอะไรบ้างกว่าจะไปถึงฝั่งฝัน แล้วใครล่ะจะเป็นผู้ชนะยืนหนึ่งในเกมการแลกครั้งนี้  

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของ ละครเรื่อง “แพศยา” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้

          และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

รายชื่อนักแสดง

แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล                             รับบท           พลอย

น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์                 รับบท           ดาว

อินดี้ – อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์                       รับบท           หมอพีท

น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี                           รับบท           แพร

ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ                            รับบท           นนท์

เจสัน ยัง                                                  รับบท           กวิน

กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร                            รับบท           พล

ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา                   รับบท           ป้าออก้า

กรกฎ พวงสวัสดิ์                                       รับบท           พี่ลูกน้ำ

ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์                                   รับบท           แมน

รุ่งระวี บริจินดากุล                                     รับบท           เนตร

ชัชวาลย์ (เดวิด) อัศวนนท์                           รับบท           ท่านวีรพงษ์

ปรารถนา สัชฌุกร                                     รับบท           ป้าน้อย

อมรเอก มิเกลลี่                                        รับบท            ไอ้เด

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx