เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน….ความหวังของจ่าหวัง(รีรัน)

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน….ความหวังของจ่าหวัง(รีรัน)ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564

IMG 9757

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน….ความหวังของจ่าหวัง(รีรัน) กำกับการแสดงโดย “เสริฐ ทองสิทธิ์ โสดาโคตร”เป็นเรื่องราวของจ่าสมหวัง(ปิยะ-ตระกูลราษฎร์)มีลูกชายหนึ่งคนคือ สมชัย(ภูษณะ บัวงาม) สมหวังมียศเพียงแค่จ่าจึงอยากให้ลูกเป็นนายใหญ่นายโตแต่สมชัยไม่อยากเป็นตำรวจ แม้พ่อจะบังคับให้ไปฝึกยิงปืน ฝึกทำทุกอย่างเพื่อให้ไปสอบตำรวจ หากสมชัยเถียงหรือโต้แย้งอะไรจ่าสมหวังจะชกต่อยลูกถึงขนาดเอาปืนไล่ยิงเลยก็มีทำให้เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อสมชัยจะไม่กล้าพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรเลย 

นงเยาว์(ปัทมา ปานทอง) ผู้เป็นแม่พยายามห้ามว่าถ้าลูกไปตำรวจไม่ได้ก็ปล่อยไปตามทางที่ลูกชอบเถอะ ขอให้เป็นคนดีก็พอ จ่าสมหวังเลยต้องทำหลับหูหลับตาปล่อยลูกไป แต่ลึๆในใจก็ยังรู้สึกผิดหวังในตัวลูกอยู่ดี ตลอดเวลาไม่เคยมีใครรู้เลยว่าสมชัยเก็บซ่อนความรุนแรงไว้กับตัวต่อหน้าคนอื่นสมชัยจะดูสภาพเรียบร้อยแต่ลับหลังชอบใช้ความรุนแรงกับเด็ก ผู้หญิงและคนชรา สมชัยสนุกกับการที่ได้เห็นเหยื่อร้องขอความเมตตา ร้องขอชีวิต แต่เมื่อวีณาหนึ่งในเหยื่อของสมชัยไม่ร้องขอชีวิตช้ำยังต่อสู้ สมชัยจึงบ้าคลั่งถึงขนาดฆ่าวีณาตายแต่สมชัยก็ยังย่ามใจเพราะตำรวจยังไม่มีเบาะแสอะไรที่จะรู้ตัวคนร้าย สมชัยจึงไปฉุดผู้หญิงมาอีก แต่คราวนี้ชาวบ้านเห็นจึงโทรแจ้งตำรวจเมื่อทุกคนมาเห็นก็ต้องตกใจที่คนร้ายนั่นคือสมชัย จ่าสมหวังเองก็เสียใจมากเพราะที่ลูกทำแบบนี้ก็เป็นคนเพราะตัวสมหวังเองบ่อเพาะความรุนแรง ความเกลียดชังให้กับลูก ลูกจึงต้องเอามาระบายลงกับคนอื่น เหตุการณ์นี้ทำให้สมหวังคิดว่าได้ความคาดหวังไม่ใช่แค่ทำร้ายตัวเองแต่ยังทำร้ายคนอื่นอีกด้วย

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน….ความหวังของจ่าหวัง(รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน2564เวลา 14.30น.ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx