เรื่องย่อละคร

“ลุค” อ่อยเบอร์แรง!!! สานสัมพันธ์ “มุก” สุดหวาน

1 Mins read

โดนบริษัทสอบสวนชุดใหญ่ ทำเอา “มาร์ค” (เฟย-ภัทร)  ออกอาการหงุดหงิดหัวเสียมาก หลังเจอ “อาคิสึกิ โคจิ” (ลุค-อิชิคาว่า) ส่งเรื่องที่ตนลวนลาม “นุ่มนิ่ม” (มุก-วรนิษฐ์) ไปถึงบอร์ดบริหาร จน “มาร์ค” ต้องมาเคลียร์กับ “นุ่มนิ่ม” ที่บริษัท ViperX ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้น “นุ่มนิ่ม” โชคดีที่รอดมาได้เพราะ “อาคิสึกิ โคจิ” 

ตามมาช่วยได้ทัน ทำให้ทั้งคู่ได้เคลียร์ใจและคบกันเป็นแฟน แต่ “นุ่มนิ่ม” ก็ยังไม่สบายใจ เพราะดันได้ยินทุกคนในบริษัทพูดถึงความสัมพันธ์ของ “อาคิสึกิ โคจิ” กับ “เรนะ” (ขนมจีน-กุลมาศ) ว่าต้องมีซัมติงกันแน่ๆ ถึงได้ลงรูปคู่กันในอินสตาแกรม ก็ยิ่งทำให้ “นุ่มนิ่ม” รู้สึกลังเลใจและทำตัวไม่ถูกเมื่อต้องไปออกเดทครั้งแรกกับ “อาคิสึกิ โคจิ” แต่พอ “นุ่มนิ่ม” เจอความอ่อยเบอร์แรงของ “อาคิสึกิ โคจิ” ก็ทำเอา “นุ่มนิ่ม” ถึงกับเสียอาการเลยทีเดียว เจอแบบนี้เดทแรกของทั้งคู่จะหวานและฟินขนาดไหน? แล้วหนทางรักระหว่างเจ้านายสุดหล่อ “อาคิสึกิ โคจิ” และเลขาสาว “นุ่มนิ่ม” จะเป็นอย่างไรต่อไป? ตามลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ “นายคะ อย่ามาอ่อย” ในวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx