เรื่องย่อละคร

“รักล้นแผง”

1 Mins read

“รักล้นแผง”  วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

“เจ๊เม้า-เจ๊หอม” คู่หูจอมเสี้ยมเมาท์จนตลาดแตก“เยี่ยม” โชว์แมนช่วย “หนูรุ้ง” โดนลูกหลงเลือดสาด!!

Scoop EP4 Market of Love 1

            มีเรื่องป่วนชวนปวดหัวไม่เว้นแต่ละวันจริ๊ง..จริง สำหรับชาวตลาดรวยมิตร ที่แค่คิดก็มึนตึ๊บซะแล้ว โดยใน ตอนเมาท์ขำๆ ออกอากาศใน วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ สองเจ๊คู่หูสุดแสบอย่าง เจ๊เม้า (แตน-ราตรี) และ เจ๊หอม (แหวว-นัทธมน) เอาเรื่องของชาวบ้านร้านตลาดมาเมาท์มอย ใส่สีตีไข่จนทำให้ชาวตลาดผิดใจกัน ไม่เว้นแม้แต่ เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) เจ้าของ ตลาดรวยมิตร ยังโดนเมาท์ว่าแอบเจ้าชู้ซุกกิ๊ก จนทำให้ หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) พาลระแวงพ่อตัวเองไปซะงั้น!

นอกจากเสี่ยรวยจะโดนเมาท์กระจายแล้ว สองเจ๊ยังเสี้ยม หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) ว่า แซะ (นาย-มงคล) แกล้งทำเงินหายจะได้ไม่ต้องเอาเงินมาใช้หนี้หม่อน เล่นเอาทั้งหม่อนและแซะทะเลาะตีกันจนร้านแทบแตกไม่เท่านั้นเจ๊เม้า เจ๊หอมยังยุแยงให้แก๊งวินมอเตอร์ไซด์หน้าตลาดและท้ายตลาดผิดใจ จนยกพวกมาตีกันเกือบทำให้หนูรุ้งโดนลูกหลง ดีที่ เยี่ยม (โหน-ธนากร) มาช่วยบังตัวหนูรุ้งไว้แต่ตัวเองดันพลาดโดนหมัดไปเต็มๆ — โอ๊ะโอ! เจ็บตัวขนาดนี้แล้ว หนูรุ้งจะใจอ่อนมองเห็นความดีของนายเยี่ยมรึยังนะ? ส่วนสองเจ๊ขาเมาท์จะโดนจัดการยังไง? ต้องรอติดตามชม

            แต่ก่อนจะไปชมเบื้องหน้า มีฉากเบื้องหลังสนุกๆ มาเมาท์ให้ฟัง กับฉากที่เยี่ยมช่วยหนูรุ้งจนโดนลูกหลง พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ อยากให้ซีนนี้มีความบู๊เบาๆ ปนสวีทนิดๆ เลยขอซ้อมคิวยาวตั้งแต่แก๊งวินมอเตอร์ไซด์ตีกันจนถึงช่วงที่โหนต้องดึงตัวจีนให้พ้นจากรัศมีการต่อสู้ งานนี้โหนกะจังหวะแม่นเป๊ะดึงตัวจีนหลบมายืนสบตากันปิ๊งๆ ได้ภาพหวานฟินๆ ของพระ-นางมาเอาใจแฟนละครกันอีกแล้วครับผม – ส่วนคิวบู๊ที่โหนต้องโดนลูกหลง ก็ไม่มีพลาดผ่านฉลุย จะมีก็แต่เสียงก๊อบแก๊บของข้อเข่าพระเอกนิดหน่อย เพราะต้องลุกๆ ล้มๆ อยู่หลายมุมกว่าจะได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับฯ  

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ตอน เมาท์ขำๆ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx