คอนเสิร์ต

CH3Plus จัดให้ ! ครั้งแรกของ “กองทัพ พีค-เบลล่า” Virtual คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง

1 Mins read

กองทัพ พีค-เบลล่า สานต่อความฟินรักต่างวัยจากละครให้รักพิพากษา แบบ 360 องศา ใน Virtual Concert Dare To Dance, Dare To Love Fan Meeting

MicrosoftTeams image

CH3Plus (สามพลัส) จัดให้ ใครที่อินจัดแบบมูฟออนไม่ได้จากละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ทางช่อง 3 พระนาง กองทัพ พีค และ เบลล่า ราณี พร้อมแล้วที่จะขยายความละมุนจากเด็กหน้ามึนกับทนายสาวสุดสตรองจากหน้าจอสู่ Virtual Concert ในโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟLive Concert & Fan Meeting Dare To Dance, Dare To Love Fan Meeting ที่จะได้เห็น กองทัพ พีค-เบลล่า โชว์สเต็ปทั้งร้องและเต้น 1 ชั่วโมงเต็ม และเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร มอบให้แฟนคลับและคนที่รักทั้งคู่เท่านั้น

ความพิเศษที่ 1 มีสิทธิ์เป็น 188 ท่าน ได้ปรากฏบนหน้าจอ Screen Wall ตลอดงาน และได้ร่วมโมเมนต์พิเศษทักทาย กองทัพ พีค และเบลล่า ในช่วง Group Talk ความพิเศษที่ 2 ต่อเนื่องจากการได้เป็น 188 ท่าน ยังมีสิทธิ์เป็น 30 ท่าน ได้ถ่ายรูปร่วมกับ กองทัพ พีค และเบลล่า แบบตัวต่อตัว! ผ่านหน้าจอ Zoom

สำหรับการเข้าร่วมโมเมนต์ Dare To Dance, Dare To Love Fan Meeting ผู้ที่เป็นสมาชิก CH3Plus Premium อยู่แล้ว ให้ใช้หัวใจจำนวน 690 ดวง แลกเพื่อเข้าร่วมงาน ส่วนสมาชิกใหม่สามารถเข้าร่วมงานได้โดยการสมัคร CH3Plus Premium มีให้เลือก 2 แบบ คือ 1. สมัครสมาชิกรายเดือน 79 บาท และแลกหัวใจเพื่อเข้าร่วมงานจำนวน 690 ดวง หรือ 2. สมัครสมาชิกรายปี 790 บาท และแลกหัวใจเพื่อเข้าร่วมงานจำนวน 480 ดวง ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโมเมนต์ได้แล้วตั้งแต่วันอังคารที่ 17 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ch3plus.com/themoment/daretodance

ทั้งนี้ ทุกยอดของการสมัครเข้าร่วมโมเมนต์ Dare To Dance, Dare To Love Fan Meeting ทาง CH3Plus จะร่วมบริจาค 33 บาท ให้กับบัญชีเรื่องเล่าเช้านี้เพื่อผู้ประสบภัยโควิด-19เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วไปพบโมเมนต์สุดพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00-16.00 น. ทาง CH3Plus ดูได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx